.

Trao tặng kỷ niệm chương 'Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn'

Cập nhật: 15:46, 25/08/2023 (GMT+7)

Sáng 25/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho lãnh đạo và cán bộ công đoàn có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tổ chức công đoàn trong những năm qua. 

ông Lê Văn Hòa, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao gỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho các cá nhân
Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh gắn Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho các cá nhân.

Tại buổi lễ, CĐVC tỉnh đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” cho 9 người là cán bộ công đoàn, lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các đơn vị đã có nhiều đóng góp tích cực xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Ông Lê Văn Hòa, Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”
Ông Lê Văn Hòa, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao Kỷ niệm chương và tặng hoa chúc mừng các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh cho biết, Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn” là hình thức khen thưởng của tổ chức Công đoàn Việt Nam dành tặng và ghi nhận công lao, cống hiến của các cá nhân có nhiều thành tích góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn. Đó còn là sự ghi nhận, là lời cảm ơn sự gắn bó, cống hiến của các cá nhân đối với sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

.
.
.