.

Trao tặng 69 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Cập nhật: 15:14, 25/08/2023 (GMT+7)

Sáng 25/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Công đoàn Viên chức (CĐCV) tỉnh tổ chức lễ trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh và vinh danh con cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) có thành tích học tập xuất sắc từ các CĐCS trực thuộc năm 2023. 

Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao học bổng cho các em.
Ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh trao học bổng cho các em.
Đại diện CĐVC tỉnh trao học bổng cho các em
Đại diện CĐCS trao học bổng cho các em.

Tại buổi lễ, CĐCV tỉnh đã trao tặng 69 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con CBCCVC vượt khó học giỏi và đạt giải thưởng cao các môn về văn hóa, năng khiếu từ cấp huyện trở lên trong năm học vừa qua. Trong đó, có 8 suất trị giá 3 triệu đồng/suất; 61 suất trị giá 1,5 triệu đồng/suất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Việt Dũng, Chủ tịch CĐVC tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những kết quả học tập của con CBCCVC cũng như tinh thần vượt khó của các em được nhận học bổng lần này.

Buổi lễ vinh danh và trao học bổng diễn ra trong không khí xúc động
Buổi lễ vinh danh và trao học bổng diễn ra trong không khí xúc động

Ông Nguyễn Việt Dũng cho biết, học bổng Nguyễn Đức Cảnh triển khai từ khi thành lập đến nay. Học bổng thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của tổ chức công đoàn đối với con CBCCVC có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi…  Những năm qua, học bổng Nguyễn Đức Cảnh luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các CĐCS và CBCCVC. Qua đó, có thêm nhiều HS là con CBCCVC được quan tâm, chăm lo. Đặc biệt, học bổng giúp nhiều con CBCCVC có hoàn cảnh khó khăn có thêm chi phí trang trải học tập, có điều kiện tiếp tục đến trường.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 

 

.
.
.