.

Tỉnh Đoàn tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc

Cập nhật: 17:57, 24/11/2023 (GMT+7)

Sau 6 tháng triển khai thực hiện gồm 4 chặng, ngày 24/11, Tỉnh Đoàn tổ chức lễ tổng kết hành trình “Vững bước vươn lên tầm cao mới”.

Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong các phong trào.
Chị Hồ Thị Ánh Tuyết, Bí thư Tỉnh Đoàn trao Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc trong các phong trào.

Trải qua 4 chặng của hành trình, cán bộ Đoàn, ĐVTN tiêu biểu chinh phục các lĩnh vực: công nghiệp, cảng biển, du lịch và nông nghiệp công nghệ cao. Trong khuôn khổ chương trình, Tỉnh Đoàn ra mắt công trình thanh niên Bản đồ số về quản lý trồng mới cây xanh.

Dịp này, Tỉnh Đoàn trao giải cuộc thi ý tưởng sáng tạo dịch vụ trong ĐVTN. Theo đó, giải Nhất được trao cho ý tưởng Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số trong phát triển du lịch huyện Châu Đức của tác giả Phan Lê Đăng Khoa (huyện Châu Đức); giải Nhì cho ý tưởng chế tạo các vật dụng và đồ lưu niệm từ rác thải tại huyện Côn Đảo của tác giả Nguyễn Khánh Ngọc (huyện Côn Đảo); giải Ba cho ý tưởng Dịch vụ chữa lành tổn thương tâm lý cho người trẻ bằng các chuyến đi thiện nguyện của tác giả Lâm Chân Tú (huyện Châu Đức) và 3 giải Khuyến Khích.

Tỉnh Đoàn cũng tặng Bằng khen cho 15 tập thể, 30 cá nhân xuất sắc trong các phong trào “Sáng tạo trẻ”, “Tuổi trẻ Bà Rịa-Vũng Tàu chung tay xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh” và “Thi đua thực hiện chương trình chuyển đổi số”.

Tin, ảnh: MAI NGỌC

 
.
.
.