.

Giả danh phụ huynh đón trẻ ở trường mầm non

Cập nhật: 18:42, 27/04/2018 (GMT+7)

Ngày 24-4, Phòng GD-ĐT huyện Châu Đức đã có công văn báo đến UBND huyện về việc có kẻ giả danh phụ huynh để xin đón trẻ ở một trường MN trên địa bàn. Công văn nêu rõ, vào khoảng 16 giờ 20 phút ngày 20-4, tại Trường MN Ánh Dương (huyện Châu Đức) đã xảy ra trường hợp một phụ nữ giả danh phụ huynh đến lớp 5-6 tuổi xin đón trẻ. Do có sự cảnh giác nên GV đã không giao trẻ cho người này mà yêu cầu xác nhận từ phụ huynh. Vừa lúc đó, mẹ ruột của cháu tới đón. Nhận thấy việc không thành nên đối tượng đã ngay lập tức rời khỏi trường. 

Qua sự việc trên, Phòng GD-ĐT yêu cầu các cơ sở giáo dục MN tuyên truyền tới phụ huynh HS, GV, nhân viên nhà trường đề cao tinh thần trách nhiệm và sự cảnh giác khi giao nhận trẻ. Đồng thời, các nhà trường cần kiểm soát chặt chẽ các trường hợp vào cơ quan liên hệ công việc. 

Bên cạnh đó, Phòng GD-ĐT cũng đề nghị UBND huyện chỉ đạo Công an các xã, thị trấn cung cấp số điện thoại đường dây nóng cho các nhà trường để kịp thời phối hợp khống chế khi xuất hiện đối tượng có biểu hiện bất thường vào trong trường học.

KHÁNH CHI

 
.
.
.