.

Xin nêu ý kiến!

Cập nhật: 18:18, 30/03/2018 (GMT+7)

- Ặc… ặc… muốn chết sặc vì cười chứ chẳng chơi?

- Đừng nói chết cười chuyện tượng 12 con giáp ở khu du lịch Hòn Dáu (Hải Phòng) “nuy” đó nghen!

- Không, chính là cười chuyện “mặc và cởi” đồ cho tượng ở khu du lịch đó. 

- Sao lại cười?

- Khởi thủy tượng 12 con giáp mình người là khỏa thân. Bị dư luận chê là dung tục, phảm cảm, ban quản lý khu du lịch bèn lấy bikini che điểm “nhạy cảm” trên các bức tượng lại. Hôm kia, họ bất ngờ cho lột váy, thay vào đó những chùm nho nhựa. Hỏi ra mới biết do “giải pháp mặc quần” tiếp tục bị chê là không đẹp, chẳng hay ho gì hết, nên họ tìm cách sửa sai. Ai dè càng “sửa” càng thấy… quái dị. 

- Tui cũng thấy vậy. Thà cứ để các bức tượng “lộ hàng” còn hơn là mặc quần hoặc che lại bằng nhựa, lỡ gió mạnh hoặc có kẻ chơi nghịch, “thổi” mất quần lại uổng công. 

- Bây giờ tính sao nhỉ?

- Trong khi chờ ý kiến của cơ quan chức năng, theo tui hoặc cứ để nguyên hiện trạng hoặc cất tượng đi, chứ hết mặc rồi cởi, hết cởi rồi che lại bằng chùm nho nhựa đã không thẩm mỹ mà càng làm cho dư luận bức xúc thêm. 

- Nãy giờ tụi mình “tám” chuyện lấy váy và quần mặc cho tượng, không biết có ai “ném đá” là đồ nhiều chuyện không?

- Ném đá cái gì. Tượng trưng bày trong vườn nhà thì xấu hay đẹp, thẩm mỹ hay dung tục không ai có ý kiến ý cò gì hết, đằng này tượng đặt trong khu du lịch, tiếp xúc với du khách bốn phương thì mọi người có trách nhiệm lên tiếng chớ. 

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.