Công đoàn PV GAS tổ chức talkshow "Hành trình Sống khỏe"

Thứ Tư, 03/11/2021, 20:28 [GMT+7]
In bài này
.

Thực hiện chương trình hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe người lao động, Công đoàn Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS đã tổ chức buổi đàm luận trực tuyến với nội dung: “Ước mơ, hiện thực và chiến lược sống khỏe. Chương trình được thực hiện tối ngày 2/11 với sự tham gia của toàn thể NLĐ CQĐH và gia đình.

Buổi talkshow của “Hành trình Sống khỏe” diễn ra trong thời lượng 120 phút với sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng - sức khỏe Trần Lan Hương, Thạc sĩ huấn luyện sức khỏe chuyên ngành Dinh dưỡng ứng dụng, Đại học IHCU và Học viện Dinh dưỡng IIN (Mỹ).

Nội dung của Chương trình đề cập đến những vấn đề như: Thế giới đang thay đổi ra sao, stress với sức khỏe thể chất/tinh thần… Đặc biệt, buổi đàm luận dành nhiều thời gian để diễn giả trao đổi, giải đáp và cùng rút ra các kết luận thực tiễn, tương tác trực tiếp với các thành viên tham gia.

Với mong muốn mang lại cách nhìn, suy nghĩ và hành động để làm cuộc sống tốt đẹp hơn, Công đoàn CQĐH PV GAS đã gửi đến NLĐ thời gian đồng điệu cùng nghe, trao đổi, cảm nhận và tổ chức cuộc sống tốt hơn trong điều kiện mới. “Chú tâm nuôi dưỡng cơ thể và sống với các giá trị tích cực, chúng ta sẽ tạo ra một cuộc đời tốt đẹp hơn cho chính chúng ta và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai” – Đó là thông điệp gửi đi từ cuộc đàm luận và là dịp tổ chức hoạt động công đoàn theo những phương thức linh hoạt và hấp dẫn mà Công đoàn CQĐH PV GAS đang hướng tới.

PHAN HÀ

 
;
.