"Hàng nóng" ở đâu ra?

Thứ Ba, 04/02/2020, 21:15 [GMT+7]
In bài này
.

- Đọc tin đối tượng ôm lựu đạn, cố thủ ở quận 10, TP.Hồ Chí Minh vừa bị “tó” ở Định Quán, Đồng Nai mà nhẹ cả người.

- Tui cũng thở phào như ông vậy. Tên này rất manh động, dám đấu súng tay đôi với cảnh sát hình sự. Y mà chưa sa lưới, bà con mình còn mất ăn mất ngủ dài dài. Trong người y có cả súng và lựu đạn.

- Nghi phạm bắn 4 người bị thương ở huyện Bắc Bình (Bình Thuận) vừa bị bắt tại Nha Trang cũng manh động chẳng kém gì tên kia.

- Nhưng khiến cho bá tánh ớn lạnh hơn cả là những vụ đọ súng đầy kịch tính như trong phim giữa các băng nhóm giang hồ ngoài Bắc, trong Nam.

- Lạ quá! Lạ thật đấy. “Hàng nóng” vốn được quản lý nghiêm ngặt, chặt chẽ, không hiểu từ đâu ra để giới tội phạm dễ dàng sở hữu như vậy?

- Ông muốn mua không, tui chỉ cho. Dễ như mua rau ấy mà?!

- Ở đâu vậy?

- Trên mạng chứ đâu. Ông cứ lên mạng, gõ 4 từ “cần hàng nóng” sẽ được đáp ứng tức thì. Từ dao bấm, dùi cui điện, bình xịt hơi cay, mã tấu đến vũ khí quân dụng như AK, K54, K59, Colt... được nhập lậu từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia gì cũng có.

- Ai chẳng biết những thứ đó được rao bán tràn lan trên mạng. Tui muốn hỏi ai cung cấp các loại “hàng nóng” ấy để các “tiểu thương mạng”, “thương lái mạng” rao bán tràn cung mây như vậy?

- Hỏi khó quá. Vấn đề đó nằm ngoài tầm hiểu biết của tui rồi.

SÁU BẾN ĐÌNH

 
;
.