Tháng nào cũng là "tháng củ mật"

Thứ Ba, 05/11/2019, 19:31 [GMT+7]
In bài này
.

- Dạo này “đạo chích công sở” hơi bị nhiều. 

- Ờ, Công an TP. Thanh Hóa vừa bắt giữ một đối tượng chuyên đột nhập các cơ quan công sở trên địa bàn để trộm cắp. 

- Công an huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cũng vừa tóm được 2 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp ở các công sở tỉnh Hưng Yên và Thái Bình. Trước đó, Công an tỉnh Bắc Giang cũng làm rõ vụ trộm cắp tại nhiều công sở, thủ phạm là tổng giám đốc một công ty bất động sản ở Hà thành.

- Số “siêu trộm công sở” không hề ít. Bà con phải tăng cường cảnh giác bọn này!

- Trộm không thèm vô nhà dân đâu. 

- Hừm, ông đừng giỡn vậy chứ!

- Thiệt mà. Ông không nghe có tên trộm khai trước tòa: “Trộm công sở dễ hơn trộm nhà dân” à? Bọn chúng còn cho rằng trộm công sở được nhiều tài sản hơn trộm nhà dân, vì trong bàn cán bộ có nhiều tiền! Từ đó suy ra bọn trộm chẳng thèm thăm viếng nhà dân. 

- Ối dào, trước tòa bọn trộm cắp thường phát ngôn bậy bạ, hơi đâu tin lời bọn chúng. Vấn đề là qua các vụ trộm công sở, mọi người rút ra được bài học gì. 

- Tháng nào cũng được coi là “tháng củ mật”. Các công sở phải tăng cường lực lượng bảo vệ, nâng cao ý thức cảnh giác cho CBCNV trước nạn trộm cắp. Có bao nhiêu tiền, các ông phải đem về nộp hết cho vợ, không được để tại cơ quan làm “quỹ đen”. 

- Hổng dám đâu. Nhà dân cũng phải đề phòng cẩn mật. Không tin tối nay ông giả bộ quên đóng cửa, xem bọn đạo chích có vào không?

SÁU BẾN ĐÌNH

;
.