Rõ mặt đối tác, bạn bè !

Thứ Hai, 21/10/2019, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

- Bạn bè làm ăn kiểu này kỳ quá!

- Bị “bạn” nào phụ rẫy,“đâm sau lưng” mà than thở vậy ông?

- Không phải than thở cho tui mà là cho Tổng công ty du lịch Saigontourist.

- A ha, tui biết rồi. Ông đang nói tới vụ hãng du lịch lữ hành Saigontourist bị một đối tác là Công ty Trung Thế của Trung Quốc “chơi” một vố rất đau.

- Vụ đó đó. Họ đến Saigontourist để giới thiệu tour Trương Gia Giới-Phượng Hoàng Cổ Trấn, đưa kèm 15 ấn phẩm minh họa, ai dè bên trong lại cài cắm… “đường lưỡi bò” phi pháp. Thiệt là hại bạn quá sức!

- Cũng qua đó Saigontourist mới rõ mặt đối tác, bạn bè. Một mặt thu hồi toàn bộ số ấn phẩm để nộp lại cho cơ quan chức năng, ra quyết định xử phạt nghiêm khắc với cá nhân, phòng ban nhận ấn phẩm do đối tác đưa mà không qua khâu kiểm duyệt theo quy định, mặt khác ra quyết định chấm dứt ngay lập tức quan hệ với công ty hại bạn kia.

- Theo tui còn phải báo động cho các công ty lữ hành trong nước biết lối làm ăn xạo sự của cái Công ty Trung Thế kia, rà soát lại các “đối tác” đã và đang có quan hệ làm ăn, coi họ có giở chiêu trò cài “cắm lưỡi bò” vào trong những ấn phẩm du lịch hay không?

- Có cần thiết phải nhắc lại không? Qua vụ việc nghiêm trọng vừa rồi, chắc các công ty du lịch cũng giật mình nhìn lại các “đối tác” của mình ?!

- Không thể nói vậy được. Ai chứ với mấy anh bạn vàng này cảnh giác không bao giờ thừa.“Chọn bạn mà chơi”, cha ông ta đã khuyến cáo rồi!

SÁU BẾN ĐÌNH  

 
;
.