.
TOUR DU LỊCH HÈ 2013 Ở VIETRAVEL:

Tìm sự khác biệt

Cập nhật: 14:04, 26/04/2013 (GMT+7)

Những năm gần đây, sự nở rộ của các hãng lữ hành đã tạo nhiều cơ hội cho du khách lựa chọn tour, tuyến với giá cả và chất lượng dịch vụ phù hợp. Chuẩn bị cho mùa du lịch hè 2013, Công ty lữ hành Vietravel đã đưa ra nhiều tour, tuyến, trong đó nhấn mạnh sự khác biệt về giá cả, dịch vụ và những giá trị gia tăng sau chuyến đi để phục vụ du khách tốt hơn.

VTCN 15.zip

Du khách tham quan vịnh Hạ Long bằng thuyền

Theo ông Võ Thanh Mỹ, Giám đốc Vietravel chi nhánh Vũng Tàu (17 Bacu, TP. Vũng Tàu), dịp lễ 30-4 và 1-5 năm nay, các tour trong nước của Vietravel đã hoàn thành kế hoạch về lượng khách và doanh thu. Các tour hút khách nhất tập trung vào các tour miền Bắc, miền Trung, lễ hội pháo hoa Đà Nẵng, tour biển đảo… Điểm chung trong các tour của Vietravel là tạo sự khác biệt về dịch vụ, điểm đến mới và chính sách ưu đãi tặng dịch vụ cho khách hàng. Chẳng hạn, khách đi tour miền Bắc được tặng vé cáp treo Yên Tử, xem chương trình biểu diễn trên núi Hàm Rồng - Sapa, tặng thêm tuyến tham quan đền Hùng… Chùm tour pháo hoa Đà Nẵng, du khách được tặng bữa buffet tối và chiêm ngưỡng pháo hoa tại tầng thượng khách sạn Đà Nẵng Riverside và nghỉ ở khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp từ 4 - 5 sao.

Các tour đến Nha Trang, Phú Quốc hay Đà Lạt trong dịp lễ này, Vietravel cũng giảm giá từ 400-700 ngàn đồng/tour. Khi thiết kế tour, Vietravel cũng khéo léo kết hợp yếu tố biển và cao nguyên để tạo nên những tour hấp dẫn: “Ninh Chữ - Đà Lạt” (4 ngày); “Nha Trang - Đà Lạt” (5 ngày), “Ninh Chữ - Phan Thiết - Mũi Né” (4 ngày)… với giá giảm từ 200-400 ngàn đồng.

Ông Võ Thanh Mỹ cho biết thêm, để kích cầu thị trường du lịch nội địa trong mùa du lịch hè năm nay, Vietravel đã kết hợp cùng hệ thống đối tác tung ra mức giá khuyến mãi sâu dành cho hàng loạt tuyến “hot”. Theo đó, với chùm tour miền Bắc, ngoài giảm giá đến 3 triệu đồng, Vietravel còn có nhiều tuyến mới: Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - đảo Cát Bà (4 ngày) với giá từ 8,99 triệu đồng/tour (đã giảm 3 triệu đồng); Hà Nội - Hà Giang - Hoàng Su Phì - Xín Mần - Tuyên Quang - Ninh Bình (6 ngày), giá 10,79 triệu đồng (đã giảm 3 triệu đồng); “Hà Nội - Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc - Lũng Cú” (5 ngày), giá từ 8,29 triệu đồng (đã giảm 3 triệu đồng)… Giảm giá “sốc”, lên đến 4,2 triệu đồng/tour là tour “Free and Easy - Du thuyền Bhaya Hạ Long” (3 ngày) với giá còn 6,15 triệu đồng. Tour này khởi hành vào thứ sáu hàng tuần, thích hợp cho nhóm khách gia đình, có con nhỏ hay du khách lớn tuổi cần lịch trình thoải mái, không phải di chuyển nhiều và đặc biệt lý tưởng cho những đôi vợ chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật.

Trên hành trình “Con đường Di sản miền Trung”, Vietravel cũng có mức giảm đến 3 triệu đồng. Ngoài những điểm đến quen thuộc, các điểm đến mới trong tour miền Trung mùa hè năm nay của Vietravel như hồ Truồi, cù lao Chàm… Một số tour điển hình như: Đà Nẵng - Hồ Truồi (Bạch Mã) - Huế - Bà Nà - Hội An; Đà Nẵng - Bà Nà - cù lao Chàm - Hội An; Đà Nẵng - Huế - Động Phong Nha - Bà Nà - Hội An; Đà Nẵng - Huế - Động Thiên Đường - Bà Nà - Hội An… Du khách thích tìm về khám phá những vùng biển hoang sơ, có thể đăng ký tour “Đảo ngọc Phú Quốc” (3 ngày), giá từ 4,79 triệu đồng (đã giảm 1,9 triệu đồng) hay tour “Nha Trang biển xanh” (3 ngày), giá từ 5,19 triệu đồng (đã giảm 2 triệu đồng).

Ông Võ Thanh Mỹ khẳng định, tuy giảm giá nhưng chất lượng dịch vụ của các tour đều được bảo đảm. Đó là nhờ Vietravel đã ký kết hợp tác với các đối tác, các hãng hàng không để kích cầu du lịch trong mùa hè năm nay. Du khách có thể tham khảo thêm thông tin tour mới, tour khuyến mãi tại các chi nhánh, văn phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên pham vi toàn quốc hoặc truy cập www.travel.com.vn.

Bài, ảnh: ANH THY

.
.
.