.
CÁC KHÁCH SẠN TRỰC THUỘC OSC VIỆT NAM:

Nhiều chương trình giải trí, ẩm thực dịp lễ 30-4 và 1-5

Cập nhật: 13:16, 22/04/2013 (GMT+7)

Ngoài những dịch vụ truyền thống, các khách sạn Grand, Palace và Rex thuộc OSC Việt Nam luôn tạo bất ngờ bằng nhiều sản phẩm, dịch vụ mới lạ, hấp dấn và ấn tượng. Nhân dịp kỷ niệm 38 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30-4 và Ngày Quốc tế Lao động 1-5 năm nay, các khách sạn trên lại tiếp tục tổ chức chuỗi chương trình ẩm thực, thể thao, ca nhạc đặc sắc nhằm đem đến sân chơi thư giãn vui tươi, bổ ích cho khách hàng.

5904.zip
Du khách thưởng thức tiệc buffet tại khách sạn Palace.

 Chỉ với 2 triệu đồng, du khách vừa được phô diễn kỹ thuật đánh golf, nhận giải thưởng, dự tiệc và cơ hội bốc thăm may mắn những phần quà giá trị. Đó là chuỗi chương trình giao lưu thể thao kết hợp ẩm thực và văn nghệ được khách sạn Grand (số 2 Nguyễn Du, TP.Vũng Tàu) tổ chức vào ngày 27-4. Theo đó, buổi trưa cùng ngày tại sân golf Paradise sẽ diễn ra giải golf tranh cup Grand hotel. Giải mở rộng cho tất cả những người yêu thích bộ môn thể thao này tham gia. Cơ cấu giải thưởng gồm 1 giải nhất (Winner), 1 giải nhì (1st Runner Up), 1 giải ba (2nd Runner Up) và 3 giải kỹ thuật (nearest to the pin, longest driver và hole in one). Sau một ngày thi đấu sôi nổi, chiều cùng ngày, các golfer sẽ được hòa mình vào không khí hội hè, thưởng thức các món ăn mang phong cách Grand tại nhà hàng Le Grand và cơ hội nghỉ dưỡng ở khách sạn, resort 4-5 sao tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Lạt, Vũng Tàu trong phần bốc thăm may mắn. Chương trình tiệc tối còn mở cửa phục vụ tất cả thực khách có nhu cầu với giá vé người lớn 500.000 đồng/người, trẻ em 300.000 đồng/người.

Tại khách sạn Rex (số 1 Lê Quý Đôn, TP.Vũng Tàu), tối 28-4 sẽ diễn ra chương trình buffet Gánh “Món ngon 3 miền” và đêm nhạc trữ tình chủ đề “Ngày ấy - Bây giờ”. Trong đó, khách sạn Rex đặc biệt chú trọng đến khâu trang trí nhằm tạo không gian đồng quê giữa lòng phố thị cho đêm tiệc. Những nét đặc trưng của 3 miền đất nước sẽ được tái hiện sinh động trong không gian hồ bơi và sân vườn rộng rãi giúp thực khách dễ dàng bắt gặp những hình ảnh thân thuộc của quê hương, xứ sở như: áo tứ thân, khăn mỏ quạ của vùng Kinh Bắc hay miền Trung với những cô gái Huế thướt tha áo dài tím và nón lá, áo bà ba, khăn rằn của người miền Nam… Những đồ vật tưởng chừng như “vô dụng” giữa phố thị như thúng, mẹt, nia, sàng, quang, gánh, lại được cắp, đội bởi các thôn nữ duyên dáng trong bộ áo truyền thống từng vùng miền tất bật qua lại trong đêm tiệc. Không chỉ chú trọng khâu thiết kế, thực đơn các món ăn cũng gắn liền với văn hóa ẩm thực vùng miền. 39 món ăn là đặc sản của 3 miền như: Nộm su hào tép, chả cá Lã Vọng, bánh đa cua Hải Phòng, xôi nén nướng, chè hoa cau, nhãn Bắc… (miền Bắc); gỏi nghêu Đà Nẵng, bánh bột lọc Huế, chè thập cẩm, bánh ít, bún bò Huế… (miền Trung); gỏi cuốn, đậu bắp nướng, ốc hấp sả, bánh xèo Sài Gòn, bánh khọt Vũng Tàu, chè sương sa hột lựu, dưa hấu Long Điền… (miền Nam) do chính tay đầu bếp khách sạn thực hiện mang đến cho thực khách bữa ăn ngon, đậm đà hương vị. Xuyên suốt đêm tiệc, thực khách sẽ được trở về không gian hoài niệm sâu lắng của dòng nhạc trữ tình thập niên 70-80 thể hiện ước mơ nối liền 3 miền đất nước. Trong đêm tiệc còn có nhiều trò chơi vui nhộn, chụp ảnh lưu niệm cho thực khách “nhí” tham dự. Giá vé người lớn 289.000 đồng, trẻ em 169.000 đồng.

Dịp này, khách lưu trú tại Khách sạn Palace (số 1 Nguyễn Trãi, TP.Vũng Tàu) cũng được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng đặc biệt. Khách lẻ lưu trú từ ngày 27-4 đến 1-5 được tặng voucher đồ uống tại Lobby Bar của khách sạn. Với khách lưu trú dài hạn, trong đêm 28-4 sẽ được thưởng thức miễn phí các món ăn Nhật Bản do chính đầu bếp khách sạn chế biến. Đây là dịp để khách sạn giao lưu, tri ân khách hàng; đồng thời quảng bá tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến thực khách. Tiếp đó, trong hai đêm 29-4 và 30-4, tại Lobby Bar là đêm nhạc piano miễn phí phục vụ tất cả khách lưu trú tại khách sạn. Ngoài ra, cũng trong dịp này, Khách sạn Palace còn xây dựng các thực đơn ẩm thực đặc biệt mang hương vị biển phù hợp cho những nhóm khách gia đình, bạn bè thưởng thức.

Với chuỗi chương trình phong phú, hấp dẫn, các khách sạn trực thuộc OSC Việt Nam không chỉ đem lại cho cho khách hàng của mình một kỳ nghỉ vui tươi, thoải mái mà còn khẳng định đẳng cấp thương hiệu hàng đầu của OSC Việt Nam trong sự phát triển của du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung.

Bài, ảnh: MINH HIỀN

.
.
.