.

Tổ chức nhiều hoạt động cho công nhân đón Tết

Cập nhật: 18:33, 17/11/2023 (GMT+7)

Nằm trong kế hoạch chăm lo Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ phối hợp, tổ chức phương tiện đưa, đón miễn phí hoặc hỗ trợ vé tàu, xe, máy bay... cho người lao động (NLĐ) khó khăn về quê đón Tết và quay lại nơi làm việc.

Một trong những hoạt động được các cấp Công đoàn tập trung thực hiện nhằm chăm lo cho đoàn viên, NLĐ là chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” được tập trung tổ chức tại cấp cơ sở và cấp trên trực tiếp cơ sở. Với những nơi không tổ chức chương trình “Tết Sum vầy - Xuân chia sẻ” tập trung, căn cứ điều kiện thực tế để tổ chức các hoạt động phù hợp để đoàn viên, NLĐ đón Tết.

Việc tổ chức hoạt động thăm, tặng quà, chúc Tết đoàn viên, NLĐ trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán 2024 gắn với các hoạt động tri ân, gặp gỡ đoàn viên, NLĐ ngay sau Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, dự kiến diễn ra từ ngày 1- 3/12.

Tổng LĐLĐ cũng sẽ tổ chức chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2024” toàn quốc thông qua sàn thương mại điện tử nhằm cung cấp các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, phục vụ nhu cầu ngày Tết cho NLĐ với giá ưu đãi, bảo đảm chất lượng. 

NHÃ UYÊN

 
.
.
.