.

715 lượt lao động được tư vấn việc làm

Cập nhật: 18:49, 04/08/2023 (GMT+7)

Ngày 4/8, Trung tâm Dịch vụ việc làm Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm các địa phương: Đồng Nai, Bình Dương, Bình Thuận và TP.Hồ Chí Minh tổ chức phiên giao dịch việc làm trực tuyến lần thứ IV năm 2023.

Người lao động trả lời phỏng vấn trực tuyến với DN tham gia tuyển dụng.
Người lao động trả lời phỏng vấn trực tuyến với DN tham gia tuyển dụng.

Tham gia phiên giao dịch có 181 DN đăng ký tuyển dụng 7.323 chỉ tiêu việc làm. Trong đó, Bà Rịa-Vũng Tàu có 1.793 chỉ tiêu tuyển dụng. Nhu cầu tuyển dụng chủ yếu tập trung ở các ngành, nghề như: nhân viên văn phòng, trợ lý dự án, nhân viên bảo trì, phụ cơ khí, kỹ sư… Mức lương cơ bản từ 6,2-24 triệu đồng/người/tháng.

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, hoạt động này được tổ chức đồng bộ trên hệ thống phần mềm Google Meet. Trong đó, điểm cầu chính tại Trung tâm Dịch vụ việc làm (221 Bacu, phường 4, TP.Vũng Tàu) và 10 điểm cầu trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố và các tỉnh lân cận. Ngoài ra, người lao động còn đến tham gia trực tiếp tìm hiểu thông tin về thị trường lao động, việc làm tại các trung tâm dịch vụ việc làm của các địa phương trên.

Kết thúc phiên giao dịch, có 715 lượt người tham gia tìm việc làm, trong đó có 366 người đăng ký tìm việc làm; 338 người được sơ tuyển và 308 người được phỏng vấn trực tuyến; 78 người được hẹn phỏng vấn trực tiếp sau phiên giao dịch việc làm.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

 
.
.
.