.

2 trường hợp được chuyển sang cơ sở cách ly thu phí

Cập nhật: 19:51, 02/07/2021 (GMT+7)

Ngày 2/7, BCĐ phòng chống COVID-19 tỉnh có công văn về việc chuyển các công dân đang cách ly tập trung tại cơ sở cách ly Trung Đoàn Minh Đạm (xã Tam Phước, huyện Long Điền) về cách ly tại khách sạn.

Theo đó, 2 trường hợp là P.A.S. và C.V.H. được chuyển về cách ly tại khách sạn Ngọc Hân  (TP. Vũng Tàu). Sở Y tế giao Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan di chuyển các công dân này đúng quy trình của ngành y tế và bảo đảm các biện pháp phòng chống lây nhiễm COVID-19.

BCĐ Phòng chống COVID-19 huyện Long Điền phối hợp BCĐ Phòng chống COVID-19 TP. Vũng Tàu thực hiện các thủ tục để điều chuyển, tiếp nhận người được cách ly vào cách ly tập trung tại khách sạn Ngọc Hân; tiếp tục cách ly và giám sát bảo đảm đủ thời gian cách ly quy định, cấp giấy xác nhận hoàn thành thời gian cách ly cho người được cách ly tập trung.

Trước đó, 2 trường hợp nói trên đã có đơn xin chuyển cơ sở cách ly tập trung và được Sở Y tế, Cơ quan thường trực BCĐ Phòng chống COVID-19 tỉnh đồng ý chủ trương. 2 trường hợp này liên hệ với cơ sở cách ly để thực hiện hợp đồng, đồng thời chi trả toàn bộ chi phí và phải tuân thủ nghiêm các nội quy quy định tại các cơ sở cách ly.

NGUYỄN THI

.
.
.