.

Điêu khắc body: Dáng thon đón Tết

Cập nhật: 20:27, 29/01/2021 (GMT+7)

Trong các dịch vụ tại Băng Giang Beauty & Spa (2A, Hoàng Văn Thụ, phường 7, TP. Vũng Tàu) thì dịch vụ giảm béo bằng công nghệ điêu khắc body laser sline đang “hot” nhất. Đặc biệt là dịp gần Tết, dịch vụ giảm béo tại Băng Giang càng được nhiều chị em tin dùng với mong muốn sở hữu một góc dáng thon gọn, săn chắc để  diện những bộ cánh thật lung linh chơi xuân và chụp hình thật đẹp.

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ giảm béo công nghệ điêu khắc body laser sline tại Băng Giang Beauty & Spa.
Khách hàng trải nghiệm dịch vụ giảm béo công nghệ điêu khắc body laser sline tại Băng Giang Beauty & Spa.

Cuối tuần Băng Giang Beauty & Spa luôn nhộn nhịp khách ra vào trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Rất nhiều chị em phụ nữ có vòng 2 kém săn chắc, chảy sệ, chùng nhão; những chị bắp tay và bắp đùi to, lỏng lẻo và cả những chị dù đã có vóc dáng cân đối nhưng vẫn đến Băng Giang để được tư vấn dịch vụ điêu khắc body với mong muốn chung là có một vóc dáng đẹp nhất nhưng an toàn và không mất nhiều thời gian. Theo giải thích của chị Nguyễn Thị Kim Dung, Chủ cơ sở Băng Giang Beauty & Spa, sở dĩ dịch vụ điêu khắc body tại spa “hot” như vậy là do đây công nghệ giảm béo tiên tiến và hiện đại nhất được Băng Giang đưa về TP. Vũng Tàu đầu tiên. Điêu khắc body có thể hiểu cũng giống như các khái niệm khác về điêu khắc, đó là tạo hình vẻ đẹp cho chủ thể. Mà ở đây chủ thể điêu khắc body là những đường nét trên cơ thể phụ nữ. Đó là những vùng như cổ, ngực, bụng, eo, mông, bắp chân, bắp tay…

Phương pháp giảm béo này sử dụng các kỹ thuật bằng tay, trong đó có kỹ thuật bấm huyệt cổ truyền và kỹ thuật uốn cơ để xử lý phần cơ bị tách sau sinh, kết hợp với các thiết bị công nghệ cao và sản phẩm thảo dược phương Đông để tạo hình cơ thể. Đặc biệt, công nghệ này có rất nhiều ưu điểm như: không xâm lấn nên không gây hại tới tính mạng cũng như sức khỏe của khách hàng; có máy công nghệ cao laser sline hỗ trợ; giảm mỡ triệt để kể cả những vùng mỡ khó giảm nhất, có thể xử lý tất cả các loại mỡ cứng đầu, mỡ tầng sâu, mỡ lâu năm, mỡ hạt… Ngoài ra, điêu khắc body laser sline còn là phương pháp giảm béo duy nhất vừa có thể làm hóa lỏng và đào thải mỡ nhanh đồng thời định hình lại phom bụng của khách hàng, xử lý được dây chằng đã bị giãn của bụng ở những khách hàng sau khi trải qua quá trình mang thai và sinh con.

Thời gian thực hiện 1 lần giảm béo bằng công nghệ điêu khắc body là 90 phút/lần. Để đạt hiệu quả cao nhất, khách hàng nên sử dụng đúng 6 lần/liệu trình. Hiện nay, mức chi phí điêu khắc body tại Băng Giang Beauty & Spa đang áp dụng là 700 ngàn/lần đối với vùng bắp tay; 1,5 triệu đồng/lần để điêu khắc vùng bụng và 2 triệu đồng/lần điêu khắc đối với vùng đùi. Hiện Băng Giang spa đang có chương trình khuyến mại trải nghiệm điêu khắc body chỉ với giá 299 ngàn cho lần đầu tiên. Chương trình áp dụng đến ngày 28/2.

Theo đó, sau khi được bác sĩ và các tư vấn viên của Băng Giang thăm khám, đo đạc vùng trị liệu; khách hàng sẽ được quấn nóng vùng trị liệu; massage, ấn huyệt giảm mỡ. Tiếp đến khách hàng sẽ được chạy máy điêu khắc body laser sline cùng serum giảm mỡ và săn chắc. Với máy này sẽ giúp chiếu ánh sáng để đốt, phá hủy mô mỡ. Cuối cùng là công đoạn định dạng lại vùng điều trị. Như vậy có thể thấy, điêu khắc body laser sline là phương pháp giảm béo không những an toàn mà còn tốt cho sức khỏe bởi sau khi trải nghiệm dịch vụ, bộ máy tiêu hóa cũng sẽ được cải thiện, độc tố được đào thải ra khỏi cơ thể. “Trước khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi có cam kết với khách hàng giảm từ 6-20cm tại một vùng bụng, từ 3-10cm dành cho đùi-chân-bắp tay”, chị Dung nói.

Chị Nguyễn Tuyết Linh (nhà ở khu đô thị Chí Linh, TP. Vũng Tàu), một trong những khách hàng của Băng Giang Beauty & Spa đã giảm hẳn mỡ bụng chỉ sau 2 tuần sử dụng dịch vụ điêu khắc body. Trong khi đó, theo chia sẻ trải nghiệm của các khách hàng tại Băng Giang Beauty & Spa thì với công nghệ điêu khắc body mỗi lần thực hiện chỉ cần 90 phút đã có hiệu quả rõ rệt: các mô mỡ được phá hủy; vóc dáng được định hình… Hơn nữa, chi phí cho phương pháp giảm béo này lại rất hợp lý từ giá cả đến thời gian, liệu trình ngắn ngày phù hợp với cả những khách hàng bận rộn.

Bài, ảnh: SONG THƯ

 
.
.
.