.

Trao giải cuộc thi tác phẩm báo chí về công tác giảm nghèo

Cập nhật: 18:18, 12/12/2020 (GMT+7)

48 cá nhân, tập thể đoạt giải cuộc thi các tác phẩm báo chí viết về công tác giảm nghèo giai đoạn 2016 – 2020 vừa được Bộ LĐTXH tổ chức trao thưởng. Đây là các tác phẩm xuất sắc ở 5 hạng mục (báo in, báo điện tử, báo hình, báo phát thanh, báo ảnh).

Tác giả Lê Thị Huyền Trang, Báo BR-VT đoạt giải Khuyến khích hạng mục báo in với loạt bài 3 kỳ: Hoàn thành mục tiêu giảm nghèo.

Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung (giữa) trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải A và B cuộc thi.
Bộ trưởng Bộ LĐTBXH Đào Ngọc Dung (giữa) trao thưởng cho các tác giả có tác phẩm đoạt giải A và B cuộc thi.

Đây là cuộc thi các tác phẩm báo chí về công tác giảm nghèo giai đoạn 2016 – 2020 lần thứ 4 năm 2020. Cuộc thi nhằm triển khai sâu rộng và thiết thực phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”. Tác phẩm dự thi được xét chọn năm 2020 là các tác phẩm được đăng tải kể từ ngày 31/8/2019 đến ngày 31/8/2020 trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Cuộc thi nhằm góp phần tạo sự đồng thuận xã hội đối với công tác giảm nghèo, đẩy mạnh thông tin về chủ trương, đường lối chính sách, pháp luật của Nhà nước về giảm nghèo. Cũng như tập trung tuyên truyền các địa phương, tập thể, cá nhân, hộ gia đình nổi bật trong giảm nghèo bền vững; những gương điển hình tiên tiến, kinh nghiệm vươn lên thoát nghèo...

Tin, ảnh: NGUYỄN QUANG

 

 

 

.
.
.