.

Cơ hội vàng

Cập nhật: 20:14, 25/02/2019 (GMT+7)

- Nôn nao quá, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp diễn ra rồi!

- Ông cũng quan tâm tới thời sự quá hén?!

- Những ngày này, cả thế giới hướng về Hà Nội chứ đâu riêng mình tui.

- Ừ, một thế giới đoàn kết và hoà bình vẫn là mong ước lớn nhất của nhân loại mà.

- Ngoài ra, tui còn quan tâm một chuyện quan trọng khác: Đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới. Hội nghị này là cơ hội để thực hiện điều đó.

- Ông làm tui háo hức lây. Đây đúng là cơ hội vàng để chúng ta giới thiệu cảnh đẹp đất nước, nền văn hóa lâu đời, ẩm thực phong phú và đưa hình ảnh người Việt Nam mến khách đến với bạn bè quốc tế.

- Công tác tiếp thị, quảng bá lâu nay vẫn là điểm yếu của ngành du lịch. Lần này cố gắng xốc tới, làm cho ngon hứa hẹn sẽ bội thu. Gần 3000 phóng viên quốc tế “đổ bộ” đến Việt Nam đưa tin về hội nghị thượng đỉnh này sẽ là những cánh tay nối dài cho ngành công nghiệp không khói xứ ta.

- Nhờ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ nhất năm 2018 tại Singapore mà ngành du lịch nước chủ nhà gặt hái thành công lớn với lượng khách quốc tế tăng 6,2% so với năm 2017. Mình có nên qua bển học hỏi kinh nghiệm nắm bắt cơ hội vàng không ta?

- Tui nghĩ không cần. Ta cứ việc đa dạng hoá và nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ du lịch; Làm tốt  công tác xúc tiến, quảng bá, tiếp đón khách với sự thân thiện,chân thành,chấm dứt những trò lừa đảo, “chặt chém”, bảo đảm an toàn cho du khách, thế là du lịch có thể “cất cánh” rồi!

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.