.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết các đơn vị, cá nhân

Cập nhật: 21:01, 21/01/2019 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, chiều 21-1, Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các đơn vị, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Đoàn đã đến thăm và chúc Tết Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Bệnh viện Lê Lợi, Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn và Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ngọc (TP. Vũng Tàu).

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao kết quả các đơn vị đạt được trong năm 2018. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đơn vị, cá nhân đối với sự phát triển của tỉnh; tình cảm, sự chăm sóc ân cần của đội ngũ cán bộ các trung tâm đối với trẻ em, người già neo đơn; sự chăm lo của các y, bác sĩ đối với sức khỏe người dân. Đồng chí chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chúc cán bộ, chiến sĩ, người lao động các đơn vị và Mẹ Việt Nam anh hùng sang năm mới sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh thăm, chúc Tết và tặng quà Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Dịp này, Đoàn đã tặng mỗi đơn vị 1 phần quà trị giá 6 triệu đồng; tặng cá nhân 1 phần quà trị giá 11 triệu đồng. Cá nhân đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đã tặng Trung tâm Công tác xã hội tỉnh 10 triệu đồng.

Tin, ảnh: NHÃ UYÊN

.
.
.