.

Thăm, tặng quà Tết các cơ quan, đơn vị và người nghèo

Cập nhật: 19:17, 21/01/2019 (GMT+7)

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, trong ngày 21-1, lãnh đạo tỉnh, các huyện, các tổ chức, cá nhân đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà, chúc tết người nghèo và các đơn vị, DN trên địa bàn tỉnh.

* Đoàn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh do đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết tại Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh, Bệnh viện Lê Lợi, Trung tâm nuôi dưỡng người già neo đơn và Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Ngọc (TP. Vũng Tàu). Tại những nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh đánh giá cao kết quả các đơn vị đạt được trong năm 2018. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các đơn vị, cá nhân đối với sự phát triển của tỉnh. Đồng chí chúc các đơn vị tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chúc cán bộ, chiến sĩ, người lao động các đơn vị và Mẹ Việt Nam anh hùng sang năm mới sức khỏe dồi dào, an khang, thịnh vượng. 

* Đoàn thiện nguyện do ông Nguyễn Trọng Minh, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết (400 ngàn đồng/phần) cho 400 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các xã Sơn Bình, Suối Rao, huyện Châu Đức.

Ông Nguyễn Trọng Minh (thứ 4 từ trái qua), nguyên Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT tặng quà Tết cho người dân xã Suối Rao.
Ông Nguyễn Trọng Minh (thứ 4 từ trái qua), nguyên Chủ tịch UBND tỉnh BR-VT tặng quà Tết cho người dân xã Suối Rao.

* Đoàn lãnh đạo huyện Đất Đỏ do đồng chí Hồ Văn Lợi, Bí thư Huyện ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các DN đang hoạt động trên địa bàn, gồm: Công ty TNHH An Kim Thiện, Công ty TNHH xây dựng Chiến Thắng, Công ty TNHH xây dựng Đông Nam và Công ty CP đầu tư du lịch Quốc Hương…

* Các đoàn lãnh đạo huyện Long Điền do các đồng chí Võ Văn Dũng, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Bá Hùng, Chủ tịch UBND huyện; Võ Hữu Hạnh, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc tết đối tượng chính sách và các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang, mái ấm, doanh nghiệp và trao quà tết của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh cho 12 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn TT. Long Điền.

* Nhằm động viên tinh thần và vật chất cho các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở khu vực nhà giàn DK1 và vùng biển đảo trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức các chuyến tàu xuất phát từ Vũng Tàu đi thăm, tặng quà, chúc Tết các chiến sĩ. Trong phần quà gửi đến cán bộ chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió có lá dong để gói bánh chưng, bánh mứt, kẹo, sách, báo và cả những cành mai vàng. Ngoài ra, các phần quà còn có cả hạt giống của các loại rau xanh, đất màu để các chiến sĩ trồng rau, làm phong phú thêm bữa ăn hàng ngày.

Nhóm PV TSCT

.
.
.