.

Trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các thí sinh đạt giải cuộc thi IYRC

Cập nhật: 18:33, 21/01/2019 (GMT+7)

Ngày 21-1, tại Trường THCS Nguyễn An Ninh và THPT Chuyên Lê Quý Đôn (TP. Vũng Tàu), đại diện Tỉnh Đoàn, Nhà Văn hóa thanh niên tỉnh, Ban Giám hiệu các trường cùng Công ty TNHH Đào tạo và Dịch vụ Hoàng Nguyên (đơn vị đồng hành cùng Cuộc thi Robotacon BR-VT lần thứ nhất năm 2018) đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các em HS đạt thành tích cao tại Cuộc thi Robotacon quốc tế (IYRC) 2018.

Trước đó, từ ngày 29-11 đến 2-12-2018, cuộc thi IYRC đã được tổ chức tại Thái Lan. 4 HS tỉnh BR-VT tham dự cuộc thi, trong đó nhóm em Tăng Mỹ Nhiên, Lê Nguyễn Trọng Đức (HS Trường THCS Nguyễn An Ninh) và Nguyễn Hoàng Thảo Vy (HS Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn) đạt giải Sáng tạo với dự án “Sáng tạo và lập trình về dây chuyền tiếp nhận thức ăn và những nhu yếu phẩm khác từ những nhà hảo tâm đến việc phân phát thức ăn cho người nghèo”.

Thừa ủy quyền của UBND tỉnh, đại diện các trường đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 3 em HS trên; tặng hoa, quà chúc mừng và động viên các em phát huy khả năng, vận dụng và nâng cao kiến thức đã học tại nhà trường để tiếp tục theo đuổi niềm đam mê sáng tạo khoa học kỹ thuật và gặt hái nhiều thành tích cao hơn nữa trong thời gian tới.

BẢO KHÁNH

 

.
.
.