.

Vui thôi mà!

Cập nhật: 15:04, 29/06/2018 (GMT+7)

- Mấy bữa nay không thấy các hot girl ngồi cạnh các bình luận viên và chuyên gia bóng đá cùng bình luận về World Cup 2018, cảm giác trống trải làm sao ấy!

- VTV đã cho ngưng rồi, còn đâu mà thấy!

- Để các hot girl tham gia chương trình bình luận cũng hay mà. Có các cô, không khí bình luận tươi mát, hấp dẫn hơn. Với lại, một số cô ăn nói khá lưu loát, với một số trận bóng đã đưa ra những nhận xét tương đối xác đáng và giọng nói cũng dễ nghe đó chứ.

- Vừa nghe các chuyên gia bình luận về trận đấu lại vừa được ngắm người đẹp, đúng là rất vui. Khổ nỗi, một số cô lại có những bình luận ngớ ngẩn, buồn cười, nghe như ăn cơm mà nhai phải sạn. Chẳng hạn, một hotgirl đã bình luận như thế này:“Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele…”. Haiz, vua bóng đá Pele đã giải nghệ từ năm 1977, thuộc lớp đàn anh chứ làm sao cùng thời với Ronaldo, Ronaldinho được.

- Chỉ là sai sót nhỏ. Mà cho dù sai về kiến thức cơ bản thì đã sao. Chỉ là vui thôi mà!

- Ơ, ông đang thiên vị các hotgirl đấy à?!  

- Không. Tui chỉ muốn nói bình luận bóng đá là một nghề rất khó. Phải học tập, rèn luyện, cọ xát thực tiễn rất nhiều mới thạo nghề. Bình luận viên chuyên nghiệp lâu năm mà còn sai sót trong bình luận nói chi các hotgirl của chúng ta.

- Ý ông là…

- Cứ để các cô gái bình luận theo cách của mình. Ý kiến của các cô nếu có chút “sạn”, cũng là điều bình thường, không đáng phải làm cho to chuyện!

HẢI LĂNG

.
.
.