.

Chớ để mờ mắt!

Cập nhật: 17:45, 10/04/2018 (GMT+7)

- Thiệt là ngây thơ, nhẹ dạ quá đi. Đã có rất nhiều lời cảnh báo được đưa ra mà nhiều người không chịu rút kinh nghiệm, vẫn cứ đâm đầu vô cho “chết”?!

- Vụ gì đó ông?

- Vụ đường dây tiền ảo đa cấp Ifan và Pincoin gắn mác đến từ Singapore và Dubai lừa 15.000 tỷ đồng của các “nhà đầu tư” đó ông. Vụ này nghiêm trọng à nha, số nạn nhân lên đến 32 ngàn người chứ không phải ít.

- Gì chứ nghe tới đa cấp, đa thê là tui sợ lắm. Tốt nhất nên tránh xa!

- Vậy mà nhiều người vẫn cứ lao vô giấc mơ “làm giàu không khó” đó mới lạ chớ! Vụ lừa đảo mua các mã tiền ảo Bitcoin để được nhận lãi suất cao do nhóm lừa đảo đa cấp ở Bắc Giang tiến hành, chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng của nhiều người vẫn còn nóng hổi đó, giờ lại xảy ra vụ tiền ảo đa cấp Ifan và Pincoin này…

- Toàn những lời hứa hẹn hấp dẫn mà: Lãi suất “khủng” 48%/tháng, thời gian hoàn vốn tối đa 4 tháng. Nếu lôi kéo thêm nhà đầu tư mới còn được hưởng thêm 8% số tiền từ người mới tham gia nữa. Đã vậy lại còn được cam kết rằng giá trị ifan sẽ tăng mỗi ngày do sự ký kết liên tục với một ca sĩ nổi tiếng, ai mà không tin sái cổ chớ.

- Mô hình “đa cấp” nguy hiểm thiệt. Nếu cứ lao vô bán hàng đa cấp, tiền ảo đa cấp như con thiêu thân thì chỉ có “từ chết đến bị thương” thôi. Nhưng nghĩ coi, phải làm sao để không dính bẫy đa cấp đây?

- Dễ thôi. Chớ để lòng tham làm cho mờ mắt!

SÁU BẾN ĐÌNH

.
.
.