.

Sở Tư pháp: Triển khai dịch vụ công trực tuyến 32 thủ tục hành chính

Cập nhật: 18:39, 01/03/2018 (GMT+7)

Ngày 1-3, Sở Tư pháp phối hợp với Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tỉnh triển khai dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 trên Cổng dịch vụ công trực tuyến tỉnh BR-VT (dichvucong.baria-vungtau.gov.vn).

Theo đó, có 32 thủ tục hành chính được thực hiện trực tuyến mức độ 3 và 4, trong đó có những thủ tục như: cấp bản sao trích lục hộ tịch, đăng ký tập sự hành nghề công chứng, cấp thẻ tư vấn viên pháp luật, cấp giấy xác nhận có quốc tịch Việt Nam, thành lập Văn phòng công chứng, đăng ký hành nghề và cấp thẻ công chứng viên, đăng ký hoạt động của Trung tâm tư vấn pháp luật, nhập quốc tịch Việt Nam…

Dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 cho phép người sử dụng điền và gửi trực tuyến các mẫu văn bản đến cơ quan, tổ chức cung cấp dịch vụ. Các giao dịch trong quá trình xử lý hồ sơ và cung cấp dịch vụ được thực hiện trên môi trường mạng. Dịch vụ công trực tuyến mức độ 4 cho phép người sử dụng thanh toán lệ phí (nếu có) trực tuyến; việc trả kết quả có thể được thực hiện trực tuyến, gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến người sử dụng.

PHƯƠNG ANH

 

.
.
.