.

Các tổ chức tôn giáo chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Cập nhật: 18:45, 09/02/2018 (GMT+7)

Sáng 10-2, đồng chí Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiếp đoàn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và Tòa giám mục Giáo phận Bà Rịa đến thăm, chúc Tết.

Hòa thượng Thích Quảng Hiển, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và Giám mục Nguyễn Hồng Sơn, Giám mục Chánh tòa Giáo phận Bà Rịa đã chúc lãnh đạo tỉnh năm mới an khang, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo tỉnh BR-VT đạt nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Thị Yến đã cảm ơn tình cảm của các tổ chức tôn giáo, các vị chức sắc tôn giáo. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cho biết, trong những kết quả tích cực mà tỉnh đạt được trong năm 2017, có sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo, người có đạo và mong rằng năm 2018, trong sự phát triển của tỉnh luôn có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo và những người có đạo.

* Sáng cùng ngày, đồng chí Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh và Tòa giám mục Giáo phận Bà Rịa đến thăm, chúc Tết.

BÙI HƯƠNG

.
.
.