Hàng ngàn lượt người đến thưởng thức chương trình ca múa nhạc mừng Xuân

Thứ Ba, 24/01/2023, 10:54 [GMT+7]
In bài này
.

 

Tối mùng 2 Tết, tại Nhà Truyền thống Cách mạng (1 Bacu), UBND TP.Vũng Tàu tổ chức chương trình ca múa nhạc “Mừng Xuân Quý Mão 2023”.

Chương trình có sự góp mặt của các ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm hài đến từ Khánh Hòa, Vĩnh Long, TP.Hồ Chí Minh và Bà Ria - Vũng Tàu như: Ca sĩ Long Nhật, Trúc Chi, Thanh Vy, Bảo Ngọc; các nhóm múa: The Queen, Pha Lê, Giai Điệu Việt…

Ca sĩ Thanh Vy và vũ đoàn đến từ Khánh Hòa biểu diễn tiết mục
Ca sĩ Thanh Vy và vũ đoàn đến từ Khánh Hòa biểu diễn tiết mục "Đoản Xuân ca" tại chương trình.

Với những ca khúc sôi động, ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi vẻ đẹp của mùa Xuân và ca ngợi nét đẹp Tết cổ truyền như: Đoản Xuân ca, Bên em mùa Xuân, Gieo quẻ đầu năm, Như hoa mùa Xuân, Ngày Tết quê em… các ca sĩ, nghệ sĩ đã mang đến không khí rộn ràng, vui tươi cho người dân và du khách.

Ngoài ra, tại chương trình, còn có màn biểu diễn ảo thuật của nghệ sĩ ưu tú Trần Định, Chi hội Trưởng Chi hội Ảo thuật phía Nam khiến trẻ em thích thú.

Rất đông người dân và du khách đến xem và cổ vũ chương trình.
Rất đông người dân và du khách đến xem và cổ vũ chương trình.

Qua những lời ca, điệu múa, TP.Vũng Tàu muốn gửi lời chúc năm mới mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc, sung túc và may mắn đến mọi người, mọi nhà. Chương trình thu hút hàng ngàn lượt người dân và du khách đến xem, cổ vũ.

Tin, ảnh: CẨM NHUNG

;
.