Brazil có thể sang Việt Nam thi đấu

Thứ Năm, 25/05/2023, 17:29 [GMT+7]
In bài này
.

Trong buổi tiếp Đại sứ Brazil Marco Farani, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khẳng định Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị và đối tác toàn diện với Brazil, một trong những đối tác quan trọng hàng đầu của Việt Nam tại khu vực Mỹ Latin.

Fan mong chờ được thấy tận mắt các ngôi sao hàng đầu.
Fan mong chờ được thấy tận mắt các ngôi sao hàng đầu.

Vui mừng nhận thấy quan hệ song phương phát triển tốt đẹp thời gian qua, tuy nhiên, Chủ tịch nước cho rằng, dư địa hợp tác còn rất lớn, do đó hai nước cần tăng cường trao đổi đoàn cấp cao và các cấp, thúc đẩy giao lưu văn hóa, thể dục thể thao, giao lưu nhân dân; đề nghị Chính phủ hai nước sớm tổ chức kỳ họp III Ủy ban Hỗn hợp Việt Nam-Brazil, qua đó thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư.

Trân trọng cảm ơn Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng dành thời gian tiếp, Đại sứ Brazil đánh giá cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.

Tuy hai nước cách xa về địa lý nhưng người Việt Nam rất yêu thích âm nhạc và bóng đá của Brazil, do đó Đại sứ mong muốn sớm đưa đội tuyển bóng đá Brazil sang Việt Nam thi đấu giao hữu và đây chính là cầu nối trong giao lưu nhân dân hai nước.

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam từng có cơ hội so tài với các ngôi sao Brazil khi ĐT Olympic Brazil có trận giao hữu tại Mỹ Đình trước thềm Thế vận hội Bắc Kinh. Ronaldinho cùng các đồng đội đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Việt Nam. Những vũ công Samba gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ bằng lối chơi quyến rũ và đẹp mắt.

VIẾT THÀNH

;
.