Bà Rịa-Vũng Tàu sắp đăng giải giải cờ vua và Kurash quốc gia

Thứ Ba, 23/05/2023, 16:13 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 23/5, ông Huỳnh Đức Dũng, Phó Giám đốc Sở VH-TT chủ trì cuộc họp công tác chuẩn bị đăng cai giải vô địch Cờ vua các CLB quốc gia và vô địch Kurash quốc gia diễn sắp diễn ra.

Nhà vô địch cờ vua châu Á (khu vực 3.3) Võ Thị Kim Phụng của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ đối đầu với nhiều đối thủ mạnh ở giải cờ vua các CLB quốc gia sắp tổ chức.
Nhà vô địch cờ vua châu Á (khu vực 3.3) Võ Thị Kim Phụng của đội tuyển tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu sẽ đối đầu với nhiều đối thủ mạnh ở giải cờ vua các CLB quốc gia sắp tổ chức tại Hồ Tràm.

Dự kiến, giải vô địch Cờ vua các CLB quốc gia là sự kiện cờ vua có quy mô lớn thứ hai mà tỉnh đăng cai trong năm.

Giải tiếp tục được tổ chức tại Khu nghỉ dưỡng phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip, dự kiến diễn ra từ ngày 30/5 đến 1/6, với sự tham dự của khoảng 800 VĐV của 27 tỉnh, thành, ngành, CLB cờ vua trên cả nước.

Giải vô địch Kurash quốc gia được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh (đường Nguyễn An Ninh, TP. Vũng Tàu), với sự tham dự của hơn 300 võ sĩ đến từ 30 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 19 hạng cân nam, nữ.

Giải vô địch Kurash quốc gia năm 2023 quy tụ những VĐV xuất sắc nhất Việt Nam.
Giải vô địch Kurash quốc gia năm 2023 quy tụ những VĐV xuất sắc nhất Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc họp, các thành viên Ban tổ chức đã thảo luận về một số nội dung chuẩn bị cho giải, như: bảo đảm an ninh trật tự; thông tin, tuyên truyền bằng các phương tiện truyền thông đại chúng lẫn trực tiếp, trực quan bằng pano, áp phích.

Ở giải đấu Kurash với các màn đấu võ đối kháng cực quyết liệt, cần chú trọng đến công tác tác y tế; chăm lo nơi ăn, nghỉ cho các đoàn VĐV, người đi kèm.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Huỳnh Đức Dũng cho biết, đây là 2 giải thể thao quan trọng, do đó, các thành viên Ban tổ chức cần phối hợp chặt chẽ, chuẩn bị kỹ lưỡng để bảo đảm thành công chuyên môn của giải; đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh đẹp của tỉnh đến người dân, du khách cả nước.

Tin,ảnh: PHÚ XUÂN

 

 

 

;
.