.

Ronaldinho bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng hộ chiếu giả

Cập nhật: 08:02, 07/03/2020 (GMT+7)

Theo Goal, Ronaldinho đã bị cảnh sát Paraguay bắt giữ tại Paraguay ngày 4/3 (theo giờ địa phương). Vụ việc xảy ra khi Ronaldinho và anh trai đang nghỉ dưỡng tại Resort Yacht & Golf Club Paraguayo.

Theo thông tin từ Bộ nội vụ Paraguay, cựu tiền đạo người Brazil đã sử dụng hộ chiếu giả, mang quốc tịch Paraguay và bị cơ quan chức năng phát hiện. Cảnh sát đã tìm thấy hộ chiếu tại phòng riêng của Ronaldinho và người anh trai kiêm doanh nhân Roberto de Assis Moreira đang trú ngụ.

Nguồn tin cho biết Ronaldinho được mời đến Paraguay để tham dự một sự kiện theo lời mời của chủ sòng bài Il Palazzo - Nelson Belotti. Hoạt động này nhằm quảng bá cho hoạt động kinh doanh và giao lưu với người hâm mộ.

Hiện Ronaldinho đã bị tước hộ chiếu Brazil sau án phạt phải nhận hồi năm 2018. Khi đó, Ronaldinho bị phạt tội xây dựng trái phép bến tàu tại Lake Guaiba.

Cựu sao Barca bị phạt 8,5 triệu USD và không thể trả đủ nên bị cấm xuất ngoại. Dẫu vậy, Ronaldinho vẫn đang là đại sứ du lịch của Brazil từ tháng 9/2019.

Sau khi giã từ sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao năm 2015, Ronaldinho thi đấu cho hàng loạt đội bóng từ Brazil, Pháp, Tây Ban Nha hay Italy. Tuy nhiên, quãng thời gian người hâm mộ nhớ tới Ronaldinho, nhất là khi anh chơi cho Barcelona, cùng đội bóng này vô địch Champions League 2006.

NGÂN HÀ

.
.
.