.

Thua trận, học trò Mourinho lên khán đài đánh CĐV

Cập nhật: 08:02, 07/03/2020 (GMT+7)

Sau khi thua trước Norwich City, Eric Dier của Tottenham đã tiến lên khán đài và choảng nhau với một cổ động viên.

Tottenham đã bị loại khỏi FA Cup sau khi thua Norwich City trên chấm luân lưu. Jose Mourinho đang mất sạch tiền đạo cắm nên bất đắc dĩ phải để Dele Alli đá cao nhất trên hàng công. Dù có bàn mở tỉ số từ phút thứ 13 của Vertonghen nhưng Spurs bị cầm hòa 1-1 trong 120 phút trước khi 3 chân sút của họ sút hỏng.

Jose Mourinho còn đau đầu hơn nữa bởi trung vệ Eric Dier tự mình vướng vào rắc rối không cần thiết ngay sau khi trận đấu kết thúc. Truyền thông Anh đã ghi lại được cảnh số 15 của Tottenham hùng hục lao lên khán đài để tấn công một CĐV đội nhà.

Eric Dier đã trèo qua nhiều hàng ghế ở khu West Land của sân vận động và tung ra 2 cú đấm về phía một người đàn ông dù rất nhiều người tại hiện trường đã can ngăn. Một góc máy cận cảnh đã thu được tiếng của hậu vệ người Anh liên tục hét lên “Thằng bé là em của tao”. Ngay sau đó, Dier được hộ tống khỏi sân vận động bởi các nhân viên an ninh.

Theo tờ The Sun, nguyên nhân của vụ việc là do em trai của Eric Dier bị người đàn ông đó tấn công trên khán đài và trung vệ người Anh đã “trả đũa” ngay lập tức sau khi biết tin. Chưa rõ em trai của Eric Dier bị tấn công bằng lời lẽ hay bạo lực nhưng hành động của cầu thủ này rất khó chấp nhận được.

Liên đoàn bóng đá Anh nhiều khả năng sẽ sớm đưa ra án phạt với Eric Dier. Eric Cantona của M.U từng bị cấm thi đấu tới 9 tháng sau khi tấn công một CĐV Crystal Palace vào năm 1995.

Jose Mourinho đã đưa ra cái nhìn của mình trong vụ việc này. “Tôi không nghĩ nó liên quan đến trận đấu nhưng tôi sẽ không né tránh. Eric Dier đã làm một việc mà cầu thủ chuyên nghiệp không nên làm. Tuy nhiên, khi gia đình của bạn, đặc biệt là em trai bị xúc phạm thì bạn cần phải làm gì đó. Nếu CLB phạt Dier, tôi sẽ không đồng ý nhưng những gì cậu ấy đã làm là sai lầm”.

CHƯƠNG NGUYỄN

.
.
.