.

Liverpool có thể thi đấu mà không có Coutinho

Cập nhật: 20:33, 18/12/2017 (GMT+7)

Tiền vệ Philippe Coutinho vừa có màn trình diễn ấn tượng khi góp công lớn giúp Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước Bournemouth cuối tuần qua. Anh là người mở tỷ số với cú dứt điểm ở phút 20 và kiến tạo cho Roberto Firmino ở bàn thắng ấn định tỷ số.

Màn trình diễn của Coutinho chắc chắn sẽ gây sự chú ý tới Barcelona - đội bóng đã theo đuổi anh trong suốt mùa hè và tuyên bố sẽ tiếp tục quay lại bàn đàm phán trong tháng 1 tới.

Trước những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới ngôi sao người Brazil, HLV của Liverpool, ông Juergen Klopp bình thản: “Ý kiến của tôi về Phil đã rõ ràng kể từ khi mọi chuyện bắt đầu. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng việc của Liverpool là thi đấu mà không có Coutinho, không có Mane, không có Salah và nhiều cầu thủ khác. Điều đó nói lên chất lượng đội hình. Hôm nay, cậu ấy đã ở đây. Tạ ơn chúa vì cậu ấy có thể ra sân và đã thi đấu rất tốt. Coutinho đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Nhưng về những tin đồn chuyển nhượng, chúng tôi chẳng có gì để nói về nó cả. Không có điều gì tích cực hay tiêu cực cho đến khi có chuyện gì đó xảy ra”.

ĐỨC ANH

 
.
.
.