Tuần tra bắt được đối tượng cướp giật

Thứ Sáu, 06/05/2022, 12:49 [GMT+7]
In bài này
.

Khoảng 2 giờ 20 phút ngày 6/5, trong lúc tuần tra trên địa bàn xã Phước Hội, lực lượng công an, quân sự xã Phước Hội và Công an huyện Đất Đỏ phát hiện một đối tượng đang điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng không chấp hành hiệu lệnh mà tăng ga bỏ chạy. Lực lượng tuần tra đã đuổi theo và bắt được người này.

Đối tượng Nguyễn Văn Xuân tại cơ quan công an.
Đối tượng Nguyễn Văn Xuân tại cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên Nguyễn Văn Xuân (SN 1983, trú tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc). Xuân đã thực hiện vụ cướp tài sản tại phường Kim Dinh, TP. Bà Rịa vào rạng sáng ngày 25/4.

Trước đó, chị Võ Thị Diễm My (SN 2001, trú tại TP. Vũng Tàu) đang đứng đợi bạn tại đầu đường Phan Văn Trị, phường Kim Dinh thì bị một đối tượng (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe mô tô đến dùng dao dí vào cổ cướp túi xách. 

Khi đối tượng chuẩn bị tẩu thoát thì một người bạn của chị My chạy đến phát hiện, liền tông thẳng xe vào xe đối tượng, làm cả hai ngã xuống đường. Sau khi dùng dao chống trả, đối tượng này lên xe bỏ chạy và bỏ lại túi xách của nạn nhân.

Tin, ảnh: TRÍ NHÂN

 

;
.