.

Tuyên truyền phòng chống tội phạm

Cập nhật: 18:52, 17/05/2018 (GMT+7)

Chiều 17-5, tại UBND phường 1 (TP. Vũng Tàu), Ban Chỉ đạo 138 phường 1, TP. Vũng Tàu phối hợp với Công an TP. Vũng Tàu tổ chức hội nghị tuyên truyền về phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội và tham gia xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn phường. Tham dự hội nghị có gần 150 người là đại diện các DN, trường học, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn và người dân trong phường. 

Tại buổi tuyên truyền, thông qua hình ảnh và các đoạn video clip minh họa, đại diện Công an TP. Vũng Tàu đã thông báo cho người dân về tình hình an ninh trật tự nổi bật trên địa bàn phường cũng như thành phố từ đầu năm 2018 đến nay. Đồng thời, phổ biến với người dân về phương thức, thủ đoạn của một số loại tội phạm đang nổi lên hiện nay.

Qua đó, giúp mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa, tích cực tham gia mô hình “Liên gia tự quản phòng chống tội phạm”. Hội nghị, lưu ý cho người dân cảnh giác trước những lời dụ dỗ tham gia vào “Hội Thánh Đức Chúa Trời mẹ” và cách xử lý khi bị các đối tượng lôi kéo, dụ dỗ. 

PHƯƠNG NAM

 
.
.
.