Đa dạng thị trường quà tặng 8-3

Thứ Tư, 06/03/2024, 18:47 [GMT+7]
In bài này
.

Gần ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, thị trường hoa, quà tặng trở nên sôi động. Để hút khách mua, các cửa hàng tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá.

Khách hàng chọn mua hoa trên đường Nguyễn Văn Trỗi (TP.Vũng Tàu).
Khách hàng chọn mua hoa trên đường Nguyễn Văn Trỗi (TP.Vũng Tàu).

Theo các chủ cửa hàng hoa, những ngày này, cửa hàng nhận được rất nhiều đơn đặt hàng từ cơ quan, công sở và khách hàng cá nhân. Giá hoa cũng nhỉnh hơn so với ngày thường. Cụ thể, hoa hồng có giá 10-12.000 đồng/bông; hoa hồng nhập ngoại từ 30-50 ngàn đồng/bông tùy loại, ly trắng, tím từ 150-250 ngàn đồng/bó 10 cành, địa lan từ 80-120 ngàn đồng/bó 5-10 cành, hoa lan khoảng 300 ngàn đồng/giỏ; lẵng hoa tươi loại nhỏ có giá dao động từ 300 hơn 1 triệu đồng/lẵng, tùy loại. Trong đó, các lẵng hoa có giá từ 300-500 ngàn đồng/lẵng được khách hàng lựa chọn nhiều.

Ngoài mặt hàng hoa tươi, quà tặng dành cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3 cũng khá đa dạng. Những món quà thiết thực, giá trị và có thể sử dụng được như quần áo, đồ điện tử, voucher đi siêu thị, gói làm đẹp, các sản phẩm thân thiện môi trường, tốt cho sức khỏe... được khách hàng lựa chọn nhiều thay vì những món quà lưu niệm chỉ mang ý nghĩa trang trí như trước. Do đó, các cửa hàng kinh doanh quà tặng cũng tận dụng thời điểm này để giảm giá, kích cầu, tăng doanh thu.

Dịp này, các trung tâm thương mại, hệ thống siêu thị có nhiều chương trình khuyến mại giảm giá như “Tháng của nàng-chàng vào bếp”, “Sale ngập tràn dành tặng nàng”... với mức giảm giá từ 20-50%. 

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 
;
.