OBC Việt Nam thăm, chúc mừng doanh nhân nữ nhân ngày 8/3

Thứ Ba, 05/03/2024, 15:37 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 5/3, Cộng đồng kết nối doanh nghiệp Việt Nam (OBC Việt Nam) đã đến thăm và chúc mừng các doanh nhân nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam thăm, chúc mừng doanh nhân Phạm Thị Bích Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Nam Phương Xanh (KCN Đông Xuyên, TP. Vũng Tàu) nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Ông Nguyễn Văn Hòa, nhà sáng lập OBC Việt Nam tặng hoa chúc mừng doanh nhân Phạm Thị Bích Ngọc, Giám đốc Công ty TNHH Nam Phương Xanh (KCN Đông Xuyên, TP.Vũng Tàu) nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tại các nơi đến, các doanh nhân nữ đã được đại diện OBC Việt Nam gửi lời chúc mừng nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và chia sẻ về những nỗ lực của nữ doanh nhân trong việc quản lý doanh nghiệp, những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, việc cân bằng giữa công việc để làm tốt vai trò làm vợ, làm mẹ và quán xuyến việc gia đình của người phụ nữ.

Các doanh nhân nữ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ OBC Việt Nam để nâng cao kiến thức và kết nối thị trường phát triển bền vững.

Tin, ảnh: ĐÔNG HIẾU

;
.