Kết nối giao thương giữa các chủ thể OCOP, sản phẩm đặc trưng

Thứ Năm, 16/11/2023, 17:46 [GMT+7]
In bài này
.

Sáng 16/11, Sở Công thương phối hợp với Tập đoàn Central Retail Việt Nam tổ chức hội nghị kết nối giao thương giữa các chủ thể OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh.

Theo đại diện Central Retail Việt Nam, Tập đoàn đang vận hành 350 cửa hàng và khu trung tâm mua sắm tại Việt Nam. Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Tập đoàn có siêu thị GO! TP. Bà Rịa và mini GO tại TX. Phú Mỹ. Đại diện Central Retail Việt Nam cũng đã hướng dẫn DN, HTX, cơ sở sản xuất chủ thể các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh nắm được các quy trình, thủ tục thu mua sản phẩm, các yêu cầu của DN để đưa sản phẩm vào hệ thống của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.

Đây cũng là hoạt động được triển khai thực hiện theo Quyết định số 2295/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc ban hành kế hoạch thực hiện đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030 của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu”; qua đó góp phần thay đổi tư duy sản xuất, tổ chức sản xuất của các DN theo hướng bài bản, bền vững; tăng khả năng cạnh tranh, đồng thời hỗ trợ DN tham gia vào kênh phân phối nước ngoài, mở rộng thị trường xuất khẩu.

VÂN ANH

;
.