.

Điều chỉnh hệ số giá đất, huyện Côn Đảo có hệ số cao nhất tỉnh

Cập nhật: 15:56, 14/06/2023 (GMT+7)

UBND tỉnh vừa ban hành văn bàn Văn bản 7032/UBND-VP chỉ đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan và UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 06/NQ-HĐND của HĐND tỉnh về hệ số điều chỉnh giá đất trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2023.

Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Tài chính chủ trì phối hợp với Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục thuế tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các sở ngành liên quan tổ chức triển khai thực hiện Nghị quyết số 06/NQ-HĐND nêu trên theo đúng quy định.

Huyện Côn Đảo có hệ số điều chỉnh giá đất là 1,8, cao nhất trong các địa phương trên địa bàn tỉnh
Huyện Côn Đảo có hệ số điều chỉnh giá đất là 1,8, cao nhất trong các địa phương trên địa bàn tỉnh

Theo đó, hệ số điều chỉnh giá đất trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023 được điều chỉnh phù hợp với tình hình tại các địa phương với hệ số tính giá đất của các tuyến đường trên địa bàn tỉnh dao động từ 1,0 đến 1,8. Cụ thể, TP.Vũng Tàu, TX.Phú Mỹ và huyện Long Điền có hệ số đất sau khi điều chỉnh là từ 1,0-1,2. TP. Bà Rịa có hệ số điều chỉnh là 1,2. Huyện Châu Đức, huyện Xuyên Mộc có hệ số 1,3. Huyện Đất Đỏ có hệ số 1,5. Sau khi điều chỉnh, huyện Côn Đảo có hệ số giá đất cao nhất 1,8.

Tin, ảnh: QUANG VŨ

.
.
.