Giới thiệu gói vay vốn hỗ trợ cho công nhân

Thứ Ba, 07/03/2023, 19:34 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 7/3, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE Credit) về gói vay vốn hỗ trợ cho công nhân.

Tại buổi làm việc, ông Kalidas Ghose, Tổng Giám đốc FEC SMBC cho biết, FE Credit là một công ty tín dụng có vốn điều lệ 7.328 tỷ đồng do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng giữ 51% cổ phần và Công ty Tài chính tiêu dùng SMBC giữ 49% cổ phần. FE CREDIT khởi xướng chương trình hỗ trợ người lao động với mong muốn không chỉ hỗ trợ người lao động, mà còn đẩy lùi hoạt động tín dụng đen. Theo đó, người lao động có thể vay với hạn mức lên đến 70 triệu đồng, thời gian vay linh hoạt đến 36 tháng và có thể điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng mà không cần thế chấp tài sản… Đặc biệt là các gói sản phẩm bất động sản hỗ trợ người lao động vay mua nhà xã hội với mức lãi suất khoảng 10% và thời gian vay tối đa 25 năm.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Thọ giao LĐLĐ tỉnh chủ trì, phối hợp với FE Credit tổ chức giới thiệu, cung cấp thông tin về gói vay hỗ trợ người lao động của FE Credit đến các DN và người lao động trên địa bàn tỉnh. Sở LĐTBXH rà soát nhu cầu mua nhà ở xã hội của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn tỉnh. Trong quá trình thực hiện chương trình nếu có khó khăn, vướng mắc thì báo cáo UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

PHÚC HIẾU

;
.