Nhiều khuyến mãi dịp 8/3

Thứ Hai, 06/03/2023, 20:36 [GMT+7]
In bài này
.

Các cửa hàng thời trang, siêu thị, trang sức tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trong khi đó, hoa tươi - món quà chị em phụ nữ yêu thích tăng giá mạnh.

Khách hàng chọn mua hoa tươi tại cửa hàng hoa Phương Trang (đường Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu).
Khách hàng chọn mua hoa tươi tại cửa hàng hoa Phương Trang (đường Lý Thường Kiệt, TP. Vũng Tàu).

Chiều 6/3, khảo sát tại một số cửa hàng chuyên kinh doanh hoa tươi và quà tặng trên các tuyến đường Lê Quý Đôn, Lý Thường Kiệt, Nguyễn Thái Học... (TP.Vũng Tàu), Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Hữu Thọ... (TP.Bà Rịa), thị trường hoa tươi ngày 8/3 năm nay khá phong phú về chủng loại, sức mua cũng sôi động hơn năm trước.

Theo các chủ cửa hàng, giá hoa tươi dịp lễ 8/3 năm nay cao hơn những năm trước trung bình khoảng 20%. Riêng hoa hồng tăng mạnh nhất, gấp 2-3 lần so với ngày thường. Hoa hồng nhập ngoại có giá từ 50.000-150.000 đồng/bông, hoa hồng đỏ trong nước 15.000 đồng/bông, hoa hồng màu các loại 10.000-12.000 đồng/bông, hướng dương từ 10.000-15.000 đồng/bông, baby các màu 35.000 đồng/cành; cẩm chướng đơn nhiều màu 20.000 đồng/cành...

Để phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, nhiều cửa hàng hướng tới việc phối hợp, tạo mẫu hoa theo từng chủ đề, giá bán từ 400 ngàn đồng đến hơn 1 triệu đồng/lẵng. Những lẵng kết hợp nhiều loại hoa nhập ngoại có giá trung bình từ 2 triệu đồng trở lên.

Cùng với hoa tươi, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đồ gia dụng giúp giảm gánh nặng việc nhà; thời trang, mỹ phẩm… cũng được “phái mạnh” quan tâm tìm hiểu, mua tặng chị em phụ nữ. Nắm bắt xu hướng này, nhiều siêu thị, cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đã tung ra các chương trình khuyến mãi.

Dịp này, Lotte Mart Vũng Tàu đưa ra chương trình “tôn vinh phái đẹp” với hàng ngàn sản phẩm khuyến mại, giảm giá đến 49% khi khách hàng mua sắm từ nay đến ngày 8/3. Hệ thống Win-mart+ cũng có chương trình “Tháng của nàng” với hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng giảm giá sâu…

Trong khi đó, thương hiệu trang sức như DOJI, PNJ cũng tung ra nhiều mẫu mã mới với thiết kế tinh xảo. Từ nay đến ngày 9/3, khách hàng của PNJ có cơ hội sở hữu 8.300 món quà trang sức cho phái đẹp; 830 món quà đặc biệt đến 8,3 triệu đồng khi mua trang sức kim cương; combo ưu đãi lên đến 83 triệu đồng khi mua kim cương viên. DOJI có chương trình  ưu đãi, giảm giá đến 25%, tùy loại trang sức.

Bài, ảnh: ĐÔNG HIẾU

 
;
.