KCN Sonadezi Châu Đức đã thu hút được 85 nhà đầu tư thứ cấp

Thứ Năm, 22/09/2022, 18:52 [GMT+7]
In bài này
.

Tính đến thời điểm hiện nay, KCN Sonadezi Châu Đức đã thu hút được 85 nhà đầu tư thứ cấp, với tổng diện tích cho thuê hơn 500ha, tỷ lệ lấp đầy đạt 48%.

Hạ tầng kỹ thuật trong KCN Sonadezi Châu Đức được đầu tư bài bản, đồng bộ với hệ thống giao thông  thuận lợi
Hạ tầng kỹ thuật trong KCN Sonadezi Châu Đức được đầu tư bài bản, đồng bộ với hệ thống giao thông thuận lợi

Như vậy, đến  nay, KCN đã thu hút gần 378 triệu USD từ vốn đầu tư FDI và 5.458 tỷ đồng nguồn vốn trong nước. Các nhà đầu tư đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ như: Hàn Quốc, Đài Loan… đặc biệt có một số nhà đầu tư dịch chuyển từ Trung Quốc sang Việt Nam.

Với quy mô diện tích 2.287 ha, hạ tầng kỹ thuật trong KCN Sonadezi Châu Đức hiện  đã  được đầu tư bài bản, đồng bộ với hệ thống giao thông thuận lợi; mạng lưới thông tin liên lạc, cấp điện, cấp nước sạch, xử lý nước thải, PCCC đều được bố trí liên hoàn, đầy đủ.

Định hướng thu hút đầu tư gắn liền với trách nhiệm bảo vệ môi trường và thúc đẩy sự phát triển bền vững của địa phương, Sonadezi Châu Đức dự kiến đầu tư 3 nhà máy xử lý nước thải tập trung với tổng công suất xử lý khoảng 45.000m3/ngày đêm. Hiện nay, KCN đang vận hành một nhà máy xử lý nước thải với công suất 4.500m3/ngày đêm. KCN này  cũng  đã đưa sân Golf đi vào hoạt động và đang xây các shophouse, triển khai khu dân cư kề cận KCN…

Tin, ảnh: TRÀ NGÂN

 
;
  • Gói cổ phiếu Digi stock đầu tư cùng chuyên gia
.