.

Phong phú thị trường hoa giả phục vụ Tết

Cập nhật: 20:26, 02/02/2018 (GMT+7)

Cùng với thị trường hoa thật, cây cảnh tại thời điểm này thị trường hoa giả cũng bắt đầu sôi động với nhiều chủng loại, các sản phẩm mang tính thẩm mỹ, đa dạng với nhiều hình dáng bắt mắt.

Tìm hiểu tại một số cửa hàng kinh doanh hoa giả trên các tuyến đường ở  TP.Vũng Tàu như: Nguyễn Thái Học, Trương Công Định, Nguyễn Văn Trỗi, Lê Hồng Phong,  Bacu và chợ Vũng Tàu… dễ dàng nhận thấy có hàng trăm loại hoa giả với đủ màu sắc, kiểu dáng được bày bán. Cụ thể: Hoa hồng, tulip, cỏ lau, mai, mộc lan, ly, lan, cúc... có giá từ 200 ngàn đồng đến 1 triệu đồng/chậu loại nhỏ; 3-6 triệu đồng/chậu loại to. Riêng với mặt hàng cao cấp (hoa làm từ lụa châu Âu, Nhật Bản, đất sét) với bình hoa bằng pha lê, gốm cao cấp, giá bình quân từ 5-15 triệu đồng/bình. Ngoài ra, người mua có thể mua hoa rời, theo cành, bông và tự chọn bình và theo nhu cầu của khách, chủ cửa hàng có thể tự thiết kế, cắm hoa với giá dao động từ 200 ngàn đồng đến 3-5 triệu bình (tùy theo loại).

Theo các chủ cửa hàng bán hoa, năm nay hoa đẹp và có nhiều hình thức mẫu mã hơn và các loại hoa “đắt” khách nhất vẫn là: Mộc lan, lan chậu, lan nữ hoàng, mai vàng, lan bọ cạp…

Khách hàng chọn hoa lan tại chợ Vũng Tàu.
Khách hàng chọn hoa lan tại chợ Vũng Tàu.

Tin, ảnh: AN NHẬT

.
.
.