.

Khách hàng tại vũng tàu trúng giải đặc biệt của ACB

Cập nhật: 17:24, 01/02/2018 (GMT+7)

Ngày 1-2, tại Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – Phòng giao dịch Nguyễn An Ninh (TP.Vũng Tàu), đại diện ACB đã trao giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch Hong Kong - Disneyland trị giá 68 triệu đồng cho khách hàng may mắn Phạm Thị Thùy Linh (sinh năm 1988, ngụ tại TP.Vũng Tàu). Đây là giải thưởng có giá trị cao nhất trong loạt giải thưởng chương trình “Đón Giáng sinh - Chào năm mới cùng ACB” được triển khai từ ngày 5-10 đến hết ngày 31-12-2017. ACB đã tiến hành quay số điện tử và tìm ra chủ nhân của giải đặc biệt là chị Phạm Thị Thùy Linh.

Ông Nguyễn Đình Trọng Dư, Giám đốc ACB - Phòng Giao Dịch Nguyễn An Ninh (Vũng Tàu) trao phần thưởng cho khách hàng Thùy Linh.
Ông Nguyễn Đình Trọng Dư, Giám đốc ACB - Phòng Giao Dịch Nguyễn An Ninh (Vũng Tàu) trao phần thưởng cho khách hàng Thùy Linh.

Chị Thùy Linh là một trong số hàng nghìn khách hàng đang sinh sống, làm việc tại Vũng Tàu tin tưởng và lựa chọn gửi tiết kiệm tại ACB vì sự an toàn và đặc biệt là chất lượng dịch vụ tốt. Chị chia sẻ, ban đầu mình bị “ép” mở tài khoản tại ACB để công ty chuyển lương thuận tiện hơn, nhưng sau một thời gian giao dịch tại ACB, chị đã hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách phục vụ niềm nở, ân cần từ đội ngũ ACB. Đó là lý do chính thuyết phục chị gửi tiết kiệm tại ACB và việc này đã mang đến sự may mắn cho gia đình chị.

Có thể khẳng định, việc tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm là chìa khóa mang đến thành công và tăng trưởng vượt bậc cho toàn hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch của ACB. Như lời của ông Nguyễn Đình Trọng Dư, Giám đốc ACB - Phòng Giao Dịch Nguyễn An Ninh (Vũng Tàu), thì: “Điểm khác biệt về chất lượng dịch vụ của ACB là chúng tôi luôn mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi như ở nhà cho mọi khách hàng khi giao dịch tại quầy. Mỗi khách hàng như một người thân của đại gia đình ACB, và khi xác định như thế chúng tôi phải luôn ân cần, gần gũi và tận tâm”.

Ông Trọng Dư cũng cho biết, năm 2017 là một năm kinh doanh thành công của ACB tại khu vực Vũng Tàu, với tổng dư nợ hơn 2.700 tỷ đồng (tăng 20% so với cùng kỳ năm ngoái), và tổng vốn huy động gần 4.000 tỷ đồng (tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái). Năm 2018 sẽ là một năm đầy hứa hẹn cho ACB khu vực Vũng Tàu, khi chỉ riêng chương trình khuyến mãi “Tiền gửi Lộc Xuân Như Ý” và sản phẩm tiết kiệm “Phúc An Lộc”, khách hàng tham gia gửi tiết kiệm khá nhiều.

Nhờ những sản phẩm sáng tạo, bám sát nhu cầu khách hàng và chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao, ACB tại Vũng Tàu đã thu hút đông đảo khách hàng ở mọi lứa tuổi và trở thành một trong những NH TMCP đứng đầu về thị trường huy động và cho vay.     

ĐAN NGUYỄN

.
.
.