Đoàn famtrip Ấn Độ khảo sát du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu

Chủ Nhật, 04/09/2022, 19:02 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 4/9, Sở Du lịch tỉnh đã tiếp đoàn famtrip gồm đại diện 11 DN lữ hành Ấn Độ đến tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm du lịch tại TP.Vũng Tàu.

Dưới sự hỗ trợ, hướng dẫn của Vietravel, Đoàn đã tham quan Đình thần Thắng Tam, Bạch Dinh, Bảo tàng, Hồ Mây Park, ngắm thành phố về đêm và thưởng thức bữa tối trên đỉnh Núi Lớn…

Đoàn famtrip Ấn Độ tham quan Đình thần Thắng Tam.
Đoàn famtrip Ấn Độ tham quan Đình thần Thắng Tam.

Ngày 5 và 6/9, Đoàn tiếp tục trải nghiệm du thuyền ngắm biển, tham quan mũi Nghinh Phong và Hòn Bà, Nhà Lớn Long Sơn, tuyến ven biển và hệ thống dịch vụ trên tuyến ven biển Hồ Tràm… Sau đó, Đoàn rời Bà Rịa-Vũng Tàu về TP.Hồ Chí Minh tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.Hồ Chí Minh, khai mạc ngày 8/9.   

Ấn Độ được đánh giá là thị trường tiềm năng của du lịch Việt Nam. Chỉ tính riêng trong tháng 7/2022, khách Ấn Độ đến Việt Nam đạt 11.700 lượt, là một trong những thị trường du lịch có tỷ lệ phục hồi nhanh nhất. Trước xu hướng du lịch nước ngoài của người dân Ấn Độ gia tăng sau dịch, Bà Rịa-Vũng Tàu đón tiếp đoàn famtrip trên chuẩn bị sẵn sàng cho việc thúc đẩy trao đổi du lịch giữa hai điểm đến. 

Tin, ảnh: MINH HƯƠNG

;
.