Hồ Tràm (Xuyên Mộc) bùng nổ lễ hội sôi động cả ngày lẫn đêm

Thứ Bảy, 03/09/2022, 15:21 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, BR-VT đón gần 180 ngàn lượt du khách. TP.Vũng Tàu với thương hiệu lâu đời nhất và hệ thống hạ tầng dịch vụ nhiều, trải rộng toàn địa bàn đóng góp 50% lượng khách toàn tỉnh. Kế đến là Xuyên Mộc với khoảng 44 ngàn lượt.

Được xem là “vùng sâu, vùng xa” của BR-VT, sự trỗi dậy của Xuyên Mộc nói chung và Hồ Tràm nói riêng  đến từ nỗ lực của các cấp chính quyền trong định hướng phát triển và trách nhiệm chung tay của các DN bất động sản - du lịch đầu tư trên địa bàn. Trong những ngày Lễ Quốc khánh 2/9, cung đường ven biển Hồ Tràm-Hồ Cốc-Bình Châu sôi động lễ hội ngày đêm. 

Đêm 2/9, Charm Resort Hồ Tràm tổ chức đại nhạc hội EDM hoành tráng với sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu và nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sự kiện mở cửa miễn phí cho người dân, du khách.
Đêm 2/9, Charm Resort Hồ Tràm tổ chức đại nhạc hội Let's Charm Fest hoành tráng với sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu và nhiều ca sĩ nổi tiếng. Sự kiện mở cửa miễn phí cho người dân, du khách.
Ca sĩ Thanh Duy
Ca sĩ Thanh Duy "cháy" hết mình cùng khán giả tại Let’s Charm Fest.
Có khoảng 12.000 khán giả theo dõi trực tiếp Let’s Charm Fest.
Có khoảng 12.000 khán giả theo dõi trực tiếp Let’s Charm Fest.
Nguyễn Thị Ngọc Châu và Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hoa hậu  và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 giao lưu cùng khán giả tại  Let’s Charm Fest.
Nguyễn Thị Ngọc Châu và Huỳnh Phạm Thủy Tiên, Hoa hậu và Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 giao lưu cùng khán giả tại Let’s Charm Fest.
Cạnh bên Hamptons Plaza cũng thu hút đông đảo người dân, du khách theo dõi đại tiệc âm nhạc, DJ sôi động, miễn phí.
Cạnh bên Charm Resort Hồ Tràm, Hamptons Plaza cũng thu hút đông đảo người dân, du khách theo dõi đại tiệc âm nhạc, DJ sôi động, miễn phí.
Ban ngày, Tropicana Park thuộc Nova World Ho Tram cũng ngập tràn không khí lễ hội.
Ban ngày, Tropicana Park thuộc Nova World Ho Tram cũng ngập tràn không khí lễ hội.
Du khách thích thú tham gia vòng quay man mắn tại Tropicana Park.
Du khách thích thú tham gia vòng quay man mắn tại Tropicana Park.
Chú hề tạo hình bong bóng tặng trẻ em tại Tropicana Park.
Chú hề tạo hình bong bóng tặng trẻ em.
Ảo thuận đường phố vui nhộn cả ngày.
Ảo thuật đường phố vui nhộn cả ngày.
Ngoài vui chơi, Charm Group còn khuyến khích du khách trồng cây xanh. Cứ 5 cây xanh được trồng Charm Group góp 1 triệu đồng vào quỹ từ thiện của huyện Xuyên Mộc.
Ngoài tạo sân chơi giải trí cho du khách, Charm Group còn khuyến khích du khách trồng cây xanh. Cứ 5 cây xanh được trồng Charm Group góp 1 triệu đồng vào quỹ từ thiện của huyện Xuyên Mộc.

 MỸ LƯƠNG (thực hiện)

;
.