Chống ùn tắc, TP.Vũng Tàu cấm đậu xe nhiều tuyến đường ven biển

Thứ Năm, 01/09/2022, 12:43 [GMT+7]
In bài này
.

TP.Vũng Tàu đã thống nhất phương án phân luồng, đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 2/9 trên địa bàn.

Theo đó, TP.Vũng Tàu sẽ cấm đậu xe ô tô trên các tuyến đường Thuỳ Vân, Hoàng Hoa Thám, Hạ Long, Trần Phú, Quang Trung và chỉ cho dừng đón trả khách. Cấm ô tô lưu thông vào các tuyến đường: Hải Đăng, Viba, hẻm 444 Trần Phú cả ngày.

TP.Vũng Tàu cấm đậu xe ô tô trên các tuyến đường ven biển Bãi Trước, Bãi Sau để tránh ùn tắc giao thông trong dịp Lễ 2/9. Trong ảnh: Đường Trần Phú, Bãi Trước chỉ cho xe ô tô dừng đón trả khách.
TP.Vũng Tàu cấm đậu xe ô tô trên các tuyến đường ven biển Bãi Trước, Bãi Sau để tránh ùn tắc giao thông trong dịp Lễ 2/9.

Một số tuyến đường như Phan Chu Trinh, Nguyễn Trường Tộ, Ngô Văn Huyền cấm xe 30-50 chỗ vào; cấm đậu ô tô các loại; cấm quay đầu và rẽ trái.

Ngoài ra, các phương tiện xe ô tô 30-50 cũng bị cấm đậu đỗ trên các tuyến đường nội đô của TP.Vũng Tàu, chỉ được dừng đón trả khách sau đó đi vào các bãi đậu xe mà địa phương đã bố trí.

Đường Hải Đăng. Tuyến đường này sẽ cấm ô tô lưu thông vào cả ngày.
Đường Hải Đăng sẽ cấm ô tô lưu thông vào cả ngày.

Ngoài các bãi đậu xe đã được bố trí và đưa vị trí lên bản đồ google maps, TP.Vũng Tàu còn cho phép sử dụng thêm một số bãi đất trống, trường học, trụ sở cơ quan làm bãi đậu xe tạm trong dịp lễ 2/9 năm nay. Các bãi này cũng cắm biển “BÃI ĐẬU XE TẠM”, có lực lượng hướng dẫn, bảo vệ.

UBND TP.Vũng Tàu cũng giao Công an bố trí lực lượng, huy động công an các phường xã, lực lượng đoàn viên thanh niên cùng tham gia điều tiết giao thông tại các điểm nút như: Vòng xoay tượng đài Dầu khí, Vòng xoay Nguyễn Hữu Cảnh giao với đường 2/9; tuần tra nhắc nhở các xe biết chủ trương chung địa phương, trường hợp cố tình vi phạm sẽ xử lý, xử phạt theo quy định.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.