Quét QR tìm bãi đậu xe khi đến Vũng Tàu dịp Lễ 2/9

Thứ Ba, 30/08/2022, 13:43 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 30/8, Phòng Quản lý Đô thị TP.Vũng Tàu có văn bản thông tin về việc cập nhật các vị trí bãi đậu xe, nhà vệ sinh công cộng phục vụ người dân, du khách trên địa bàn dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Theo đó, qua rà soát phục vụ nhu cầu đậu xe của người dân và du khách trong dịp lễ 2/9, địa phương đã bố trí tổng cộng 28 bãi đậu xe tạm trên địa bàn. Để tìm kiếm khu vực đậu xe phù hợp, người dân và du khách có thể truy cập vào đường link hoặc quét mã QR (ảnh dưới) tìm vị trí. Khi tìm kiếm, du khách còn nhận được thông tin số điện thoại bãi đậu xe gần nhất để liên hệ xác định tình trạng chỗ trống trước khi di chuyển đến.

Bên cạnh đó, vị trí các nhà vệ sinh công cộng trên địa bàn TP. Vũng Tàu cũng đã được cập nhật trên Google Maps. Người dân và du khách chỉ cần gõ “nhà vệ sinh công cộng” để tìm kiếm vị trí trên bản đồ Google Maps.

Chính quyền địa phương cũng đã có văn bản đề nghị các cơ sở kinh doanh dịch vụ chủ động hướng dẫn khách chấp hành việc không để xe, đậu xe trên lề đường, lòng đường vi phạm về trật tự an toàn giao thông; thông tin để khách đỗ xe vào đúng nơi quy định tại các bãi giữ xe đã được xác định của TP.Vũng Tàu.

Đối với 2 tuyến đường chính lên Núi Lớn, Núi Nhỏ là Vi Ba và Hải Đăng, nhằm tránh ùn tắn giao thông, Sở GT-VT cũng cắm biển cấm xe ô tô lưu thông vào 2 tuyến đường trên trong các ngày nghỉ lễ 2/9.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

;
.