.

Bay thẳng đến Fukushima với Vietravel

Cập nhật: 09:08, 02/03/2018 (GMT+7)

Thay vì mua vé máy bay bình thường, vài năm gần đây nhiều công ty lữ hành đã thuê bao trọn chuyến bay (charter flight) để chủ động trong các tour du lịch. Trong đó, Vietravel là đơn vị tiên phong giới thiệu nhiều đường tour charter độc đáo, mới lạ. Cách làm sáng tạo này đã đáp ứng nhu cầu thiết thực của du khách, “đánh trúng” tâm lý vừa muốn bay thẳng lại vừa tiết kiệm thời gian và chi phí.

Theo bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng giám đốc Vietravel, du lịch theo hình thức charter có giá rẻ hơn từ 20-35% so với tour thông thường. Lịch khởi hành theo đúng kế hoạch, giờ bay linh hoạt theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Thêm vào đó, đơn vị thuê máy bay có thể yêu cầu hãng cung cấp dịch vụ bay thẳng đến bất cứ sân bay nào mà hãng được phép khai thác.

Theo thống kê, năm 2017 và những tháng đầu năm 2018, Vietravel đã thực hiện được hơn 70 chuyến charter, bay thẳng đến Phuket, Chiang Mai (Thái Lan); Ninh Ba (Trung Quốc); Jeju (Hàn Quốc), Bodh Gaya (Ấn Độ) với tổng số hơn 11.000 lượt khách. Trong đó, tour charter Fukushima (Nhật Bản) do Vietravel phối hợp với Vietjet Air chào bán đầu năm 2018 đã lập “kỷ lục” với 19 chuyến bay khởi hành từ tháng 2 đến tháng 4 và gần 3.700 lượt khách đăng ký để được ngắm hoa anh đào nở rộ vào tháng 3 và tháng 4.

Hiện nay, tour charter Fukushima vẫn tiếp tục nhận khách. Tour Fukushima có các điểm đến đáng chú ý như: thăm ngôi làng Shiki no Sato rộng hơn 8ha được điểm tô bởi những ngôi nhà bình dị trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ, búp bê truyền thống Nhật Bản; đến tỉnh Ibaraki tham quan thành phố Mito, thủ đô Tokyo và núi Phú Sĩ để đắm mình trong sắc hương của hàng ngàn cây hoa anh đào, xen lẫn hoa mơ, hoa mận trắng, mộc lan, thủy tiên, tulip, thông và hàng ngàn cây cỏ đổi màu chỉ có ở Nhật Bản.

Tour charter Fukushima khởi hành ngày 14, 18, 26, 30-3 và 11-4; lịch trình 5 ngày, giá từ 26,99 triệu đồng/khách.

Du khách chụp ảnh lưu niệm với hoa anh đào tại Fukushima.
Du khách chụp ảnh lưu niệm với hoa anh đào tại Fukushima.

MINH HIỀN

.
.
.