.

Thành ủy Vũng Tàu chỉ đạo làm rõ thông tin "Vụ xô xát tại KDL biển DIC"

Cập nhật: 21:18, 20/02/2018 (GMT+7)

Ngày 20-2 (mùng 5 Tết Mậu Tuất), đại diện lãnh đạo Văn phòng Thành ủy Vũng Tàu, Phòng VH-TT, Ban quản lý các KDL, Trung tâm hỗ trợ khách du lịch TP.Vũng Tàu, UBND phường 8, Công an phường 8 đã cùng làm việc với Công ty CP Du lịch và Thương mại DIC, đơn vị khai thác KDL Biển DIC (phường 8, TP.Vũng Tàu) để làm rõ thông tin về việc xô xát giữa nhân viên của KDL Biển DIC với khách du lịch sáng mùng 4 Tết.

Tại buổi làm việc, ông Phạm Bá Phúc, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, nhóm khách trên đến từ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Do hiểu nhầm trong lúc thuê ghế bố tại KDL Biển DIC vào sáng mùng 4 Tết nên giữa nhóm khách này và nhân viên KDL có xảy ra xô xát.

Đoàn liên ngành và các lực lượng chức năng TP.Vũng Tàu cùng làm việc với lãnh đạo Công ty CP Du lịch và Thương mại DIC và đại diện KDL Biển DIC về vụ việc.
Đoàn liên ngành và các lực lượng chức năng TP.Vũng Tàu cùng làm việc với lãnh đạo Công ty CP Du lịch và Thương mại DIC và đại diện KDL Biển DIC về vụ việc.

Ngay khi vụ việc xảy ra, đại diện KDL Biển DIC đã báo cho lực lượng Cảnh sát 113 đến xử lý. Khi lực lượng Cảnh sát 113 có mặt, sau khi phân tích làm rõ vụ việc, mặc dù phía nhân viên DIC làm đúng quy định, nhưng đại diện KDL đã chủ động xin lỗi khách và nhóm khách cũng không có ý kiến khiếu kiện gì.

Tuy nhiên, chiều tối mùng 4 Tết, một tài khoản facebook có tên “Trâm Bùm” đã đăng tải vụ việc với nội dung không đúng sự thật. Sau đó, người này đã gỡ bỏ thông tin về vụ việc nhưng một số trang mạng xã hội đã chia sẻ và có những bình luận một chiều, gây ảnh hưởng hưởng đến hình ảnh của du lịch Vũng Tàu.

Vì vậy, chiều tối 20-2, Thường trực Thành ủy Vũng Tàu đã có công văn gửi UBND thành phố, Ban chỉ huy Công an và Phòng VH-TT TP.Vũng Tàu yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo đó, Thường trực Thành ủy giao UBND TP.Vũng Tàu chỉ đạo các ban, ngành có liên quan tăng cường kiểm tra hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch, phối hợp với các lực lượng chức năng xử lý kịp thời các tình huống phát sinh; Ban chỉ huy Công an thành phố chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ triệu tập đối tượng có liên quan để xác minh, làm rõ nội dung vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

 

.
.
.