.

Khám phá Đồng Tháp cùng CD Tours

Cập nhật: 09:52, 02/02/2018 (GMT+7)

Tham quan chùa Lá Sen (Phước Kiển tự), khám phá làng hoa Sa Đéc, du ngoạn khu sinh thái Gáo Giồng và thưởng thức món ăn đậm chất miệt vườn Nam bộ là những trải nghiệm thú vị trong tour Vũng Tàu-Sa Đéc-Gáo Giồng. Đây là tour mới do CD Tours khai thác, có lịch trình 1 ngày.

Theo đại diện CD Tours, với lộ trình sáng đi tối về, du khách vẫn đủ thời gian trải nghiệm vùng Đồng Tháp Mười với những dòng sông hiền hòa, cánh đồng sen bát ngát và khu du lịch sinh thái. 

Khởi hành từ Vũng Tàu, điểm đến đầu tiên của tour là chùa Lá Sen. Điều đặc biệt ở chùa này là có những lá sen khổng lồ, chịu được sức nặng hơn 100kg. Du khách có thể đứng, ngồi thiền, chụp ảnh trên những chiếc lá sen này. Đặc biệt, hoa sen sẽ đổi màu theo thời gian, màu trắng vào buổi sáng, qua 12 giờ trưa đổi sang màu hồng và chiều tối là màu tím thẫm.  

Điểm đến thứ hai trong tour là làng hoa Sa Đéc. Đây là một trong những làng hoa nổi tiếng ở miền Tây Nam bộ, cung cấp nhiều giống hoa cảnh cho các vùng lân cận và xuất khẩu. Đến đây, du khách như lạc vào thế giới của các loài hoa, chiêm ngưỡng muôn hoa rực nở và trò chuyện với những người nông dân nhiều thế hệ gắn bó với nghề trồng hoa kiểng. Rời làng hoa Sa Đéc, KDL sinh thái Gáo Giồng với bạt ngàn rừng tràm và những cánh đồng ngập nước mênh mông sẽ hút hồn du khách. Tại đây, du khách được thưởng thức trà và hạt sen rang, tìm hiểu lịch sử hình thành vùng đất Đồng Tháp Mười và di chuyển lên đài quan sát cao 18m để ngắm toàn cảnh KDL sinh thái Gáo Giồng. 

Điểm nhấn của tour là bữa cơm trưa tại nhà hàng nổi của KDL với các món ăn đặc trưng miền Tây Nam bộ như: Cá lóc nướng cuốn lá sen non, chả cua đồng xúc bánh đa, cá chạch kho tiêu, lẩu mắm thập cẩm, cơm gạo huyết rồng gói lá sen. 

Nghỉ ngơi khoảng 30 phút sau khi dùng bữa trưa, du khách xuống xuồng ba lá xuyên rừng tràm, chụp ảnh và đến sân chim rộng 40ha quan sát các loài chim, cò, diệc, nhang điền, vạc, trích, le le… Bạn cũng có thể dùng xe đạp đôi dạo quanh cánh đồng sen và toàn cảnh sân chim. Giá tour: 745 ngàn đồng/khách, áp dụng cho đoàn từ 15 người. 

Liên hệ: Phòng lữ hành CD Tours, số 4, Trần Hưng Đạo, phường 3, TP. Vũng Tàu. ĐT: 0254 3.530.300. 

MINH HIỀN

.
.
.