.

Du Xuân nước ngoài cùng Phương Anh Tourist

Cập nhật: 09:07, 26/01/2018 (GMT+7)

Công ty TNHH Du lịch Phương Anh (Phương Anh Tourist) đang chào bán 2 chùm tour mùa Xuân đi Nhật Bản, Thái Lan. 

Đi Nhật ngắm hoa anh đào

Du khách ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản.
Du khách ngắm hoa anh đào ở Nhật Bản.

Với người Nhật Bản, hoa anh đào nở và tàn tượng trưng cho một vòng đời. Người Nhật yêu và trân trọng hoa anh đào, họ tham dự lễ hội hoa anh đào trong suốt thời gian hoa nở, gọi là lễ hội Hanami. Người Nhật Bản tập trung dưới tán những cây hoa anh đào, cùng ngắm hoa, đàn hát và thưởng thức những món ăn truyền thống. Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản. 

Tour Nhật Bản của Phương Anh Tourist sẽ đưa du khách ngắm hoa anh đào ở công viên UENO; tham quan Hoàng Cung - nơi Nhật Hoàng sống và làm việc, cùng nhiều địa danh nổi tiếng ở Tokyo như: Chùa Quan âm Asakusa Kannon; Tháp truyền hình Tokyo Skytree; Đảo nhân tạo Odaiba bên vịnh Tokyo; Bản sao tượng Nữ thần Tự do; Ngắm cảnh núi Phú Sĩ; Làng cổ Oshino Hakkai. Tour còn đưa khách đến cố đô Kyoto tham quan chùa Gác Vàng; xem show biểu diễn trang phục truyền thống của người Nhật; tham dự Lễ hội hoa anh đào Đền Heian… Tour 7 ngày 6 đêm; khởi hành ngày 27-3, 28-3, 7-4, 9-4 từ TP.Hồ Chí Minh. Khách từ BR-VT có xe đưa đón lên sân bay Tân Sơn Nhất. Giá tour từ 38,88 triệu đồng/người.  

Thái Lan - Bangkok - Pattaya 

Với khoảng 95% dân số Thái Lan theo đạo Phật, đến đâu, du khách cũng dễ dàng bắt gặp những ngôi chùa lớn nhỏ khắp đất nước này, trong đó nhiều ngôi chùa là điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Nhưng Thái Lan không chỉ có chùa chiền mà còn có nhiều di tích lâu đời, những cung điện nguy nga, những điểm du lịch hiện đại, những thành phố biển sôi động hoạt động suốt đêm… Những điểm tham quan chủ yếu của Thái Lan sẽ có trong tour của Phương Anh Tourist.

Lịch trình tour đưa du khách tham quan những địa danh: Chùa Núi Vàng; ngồi thuyền trên dòng sông Chaophraya ngắm cảnh vật bên bờ, Chùa Phật Vàng; Miếu Tứ diện Phật; Show chuyển giới Alcazar; Trại cọp Sriracha Tiger Zoo; Show đầu bếp của vũ công Hàn Quốc tại Thái Lan; công viên Băng đăng. Chương trình tour 5 ngày 4 đêm, khởi hành thứ tư và thứ bảy hàng tuần. Giá tour từ 6,99 triệu đồng/khách. 

Liên hệ: Phương Anh Tourist,  257, Lê Hồng Phong, phường 8, TP.Vũng Tàu. ĐT: 0868 100 888- 0868 102 888.  

ĐĂNG KHOA

 
.
.
.