.
CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG, HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP TỈNH

Triệu con tim hướng về Đại hội Đảng

Cập nhật: 21:32, 31/01/2021 (GMT+7)
Cùng với toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tỉnh BR-VT hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng lớn lao.
 

THƯỢNG TỌA THÍCH THIỆN THUẬN, PHÓ BAN TRỊ SỰ PHẬT GIÁO TỈNH

Đảng lãnh đạo phát huy tối đa sức mạnh đoàn kết dân tộc

Tôi tin tưởng vào những thành tựu của đất nước đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng. Đặc biệt, trong năm 2020, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng, sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân, nước ta đã kiểm soát thành công đại dịch COVID-19; từng bước phục hồi sản xuất kinh doanh; ổn định đời sống, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Cùng với nhân dân cả nước, tôi rất vui, phấn khởi về sự thành công của Đại hội. Mỗi kỳ đại hội đi qua, Đảng có thêm nhiều quyết sách đúng đắn đưa đất nước ta gặt hái thêm nhiều thành tựu mới. Trong đó, Đảng, Nhà nước luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi đáp ứng nhu cầu tín ngưỡng, tôn giáo chính đáng.

Tôi tin tưởng rằng, Đảng, Nhà nước sẽ tiếp tục có những quyết sách đúng đắn, từ đó đưa đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp, văn minh, tiếp tục dành sự quan tâm, tạo điều kiện để các tổ chức tôn giáo, trong đó có Phật giáo phát triển đúng định hướng trên tinh thần phụng sự cho đạo pháp, chúng sanh, luôn đồng hành cùng Đảng, Nhà nước và tỉnh BR-VT; tận dụng được sức mạnh tổng hợp, tập hợp ý chí của toàn dân, phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng đất nước ngày càng phát triển.  

ÔNG HOÀNG NGỌC BÁU, CHỦ TỊCH HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG THẮNG TAM, TP.VŨNG TÀU

Xây dựng Đảng thực sự trong sạch, vững mạnh

Chúng tôi kỳ vọng Đại hội sẽ tiếp tục tinh thần đoàn kết, đồng sức đồng lòng, đề ra những mục tiêu, giải pháp mang tính đột phá. Chúng tôi luôn tuyệt đối tin tưởng BCH khóa mới là những người toàn đức, vẹn tài, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân để lãnh đạo đất nước ngày càng đi lên. Đặc biệt, Đại hội sẽ đề ra nhiều quyết sách đúng đắn, nhất là về công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, giúp Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh. Từ đó, tiếp tục củng cố niềm tin của đảng viên, nhân dân với Đảng. Bên cạnh đó, Đại hội XIII của Đảng sẽ đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ, tăng cường kiểm soát quyền lực, chống chạy chức, chạy quyền.

 

ÔNG ÂU DƯƠNG LAI, NÔNG DÂN ẤP NAM, XÃ LONG PHƯỚC, TX. BÀ RỊA

Phát triển nền nông nghiệp hiện đại

Tôi mong muốn sau Đại hội Đảng, sẽ có nhiều chính sách phát triển nông nghiệp, các giải pháp hỗ trợ nông dân về khoa học, công nghệ, chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu, phát triển kinh tế để làm giàu và giảm nghèo bền vững. Bên cạnh đó, có giải pháp tháo gỡ cho nông dân về sản xuất, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đặc biệt đề ra các giải pháp, chiến lược để nền nông nghiệp nước ta thực sự là nền nông nghiệp hiện đại giúp nông dân làm giàu trên chính quê hương mình.

 

 

 

.
.
.